Yves Rocher ưu đãi mua 2 tặng 1 sản phẩm sơn móng mới

Ngoài ưu đãi hấp dẫn mua 2 tặng 1 đối với tất cả sản phẩm sơn móng mới, bạn còn có cơ hội nhận phần quà trị giá 5.000.000 đồng khi tạo ra các sắc màu cảm xúc của riêng mình và chia sẻ với Yves Rocher

Màu sắc luôn mang đến nhiều cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ tượng trưng cho sự đa dạng, “muôn màu muôn vẻ” của vạn vật mà màu sắc còn nói lên tâm trạng, cảm xúc của chúng ta.

Sẽ vô cùng thú vị nếu những sắc màu có thể “thay lời muốn nói” cho chính cảm xúc của bạn. Nếu bạn cảm thấy vui vẻ, hãy để màu Hồng giúp bạn “tô vẽ” tâm trạng. Còn màu Xanh lá sẽ tiết lộ rằng hôm nay trông bạn tràn đầy sức sống. Không chỉ đơn sắc, bạn hoàn toàn có thể khiến bản thân trở nên “đa sắc, đa tính cách” với #SpeakingColors từ Yves Rocher.

YVES ROCHER SpeakingColors-3

#Speakingcolors là từ điển của sắc màu và cảm xúc, thể hiện qua những màu sắc trên các đầu ngón tay. Đừng ngại thể hiện cá tính của mình bằng cách “trò chuyện” cùng những sắc màu. Bạn nghĩ mình vô cùng bản lĩnh và luôn tự tin vào bản thân? Thể hiện ngay tính cách với Cam Cosmos, Ánh bạc lấp lánh và Xám Armoise. Và còn rất nhiều sắc màu khác tượng trưng cho 365 ngày đong đầy cảm xúc của bạn.

YVES ROCHER SpeakingColors-2

Hãy tùy thích tạo ra các sắc màu cảm xúc mới và chia sẻ với Yves Rocher để có cơ hội nhận phần quà trị giá 5,000,000VNĐ. Ngoài ra, ưu đãi hấp dẫn MUA 2 TẶNG 1 đối với tất cả sản phẩm sơn móng mới của Yves Rocher. Thông tin chi tiết: https://facebook.com/yvesrocherinvietnam.

Để khám phá những cảm xúc khác từ Yves Rocher, xem clip #SpeakingColors bên dưới:

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua