Săn đồ đẹp giảm giá đến 50% với thiên đường hàng hiệu Sensational Summer

Để chào đón mùa hè, sự kiện Sensational Summer sẽ mang đến cho các tín đồ shopping một cơn lốc mua sắm với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay từ các thương hiệu thời trang, trang sức và mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới

Sensational Summer sẽ giới thiệu đến các bạn trẻ Sài Thành thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý thơ mộng là Terranova và Calliope, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thương hiệu nằm trong chuỗi cửa hàng của Robins đến từ người bạn láng giềng Thái Lan. Nhằm giúp các bạn nữ và các bạn nam có thể mua sắm dễ dàng và tìm được các món quà ưng ý, các thương hiệu thời trang tham gia sự kiện lần này sẽ mang đến đồng thời cả trang phục nam và nữ có thiết kế thời thượng và đặc sắc.

sensational summer giam gia den 50%1 sensational summer giam gia den 50%3 sensational summer giam gia den 50%6

Chưa hết, các bạn nữ còn có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm với ưu đãi lớn chưa từng có từ thương hiệu trang sức nổi tiếng trên toàn thế giới – PANDORA với phong cách đa dạng từ trẻ trung cho tới sang trọng. Các bạn nữ còn có thể tự thiết kế vòng tay ghi đậm dấu ấn cá nhân bằng việc mix & match các viên charm theo sở thích.

sensational summer giam gia den 50%5

sensational summer giam gia den 50%4Với mục tiêu giúp các bạn nữ làm đẹp và trở nên tự tin hơn, Sensational Summer còn có sự góp mặt của thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng Stenders đến từ Bắc Âu.

sensational summer giam gia den 50%9

Bên cạnh đó, đến với sự kiện này, các bạn còn là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng và thưởng thức các bộ sưu tập mới nhất thông qua chương trình fashion show được tổ chức vào các ngày cuối tuần trong thời gian diễn ra sự kiện. Trước khi đến với fashion show, các bạn còn có cơ hội được nghe ban nhạc acoustic trình diễn các bài hát được mash up sôi động và mới lạ. Và các bạn còn được nghe các chuyên gia tư vấn, thảo luận các vấn đề về da và trang điểm qua buổi beauty workshop nằm trong khuôn khổ sự kiện.
Ngoài ra, Sensational Summer còn mang đến một không gian chụp hình photobooth được các bạn trẻ rất yêu thích. Khu vực này được trang trí sống động, bắt mắt với các mô hình mang đậm không khí ngày hè để các bạn trẻ có thể tha hồ chụp được các tấm hình ưng ý.
Đến với sự kiện này, các bạn còn có được trải nghiệm mới lạ khi tham gia hoạt động vẽ henna lên túi xách vô cùng độc đáo.

sensational summer giam gia den 50%2

sensational summer giam gia den 50%Các bạn trẻ còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với Sensational Summer để mua sắm các món đồ mình yêu thích với chương trình sale đến 50% cho hầu hết các sản phẩm nào.
Sensational Summer được tổ chức tại tầng trệt, sảnh A, Crsecent Mall từ ngày 22/07 đến ngày 31/07.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua