Siêu phẩm nước hoa Marc Jacobs Decadence sẽ chính thức có mặt tại Diamond Plaza

Từ ngày 20 – 28/02/2016, Marc Jacobs sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm Marc Jacobs Decadence duy nhất tại Diamond Plaza

Khi khách hàng mua chai nước hoa 100ml sẽ được tặng 1 nước hoa Marc Jacobs Mini 5ml phiên bản giới hạn chỉ dành cho 30 người đầu tiên đến sớm nhất.

nuoc-hoa-marc-jacobs-decadence-1

Những giọt hương chứa trong chiếc “túi xách” Marc Jacobs Decadence tựa như lời mời gọi thân mật không thể từ chối. Một lời khẳng định cho cái chất gợi tình quý phái mà người chủ nhân đang mang nó bên mình. Một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp chế tác nước hoa, được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Marc Jacobs huyền thoại, nâng hình tượng xa hoa bất tử của nước hoa Marc Jacobs lên tầm cao mới.

nuoc-hoa-marc-jacobs-decadence-800x469

Marc Jacobs Decadence là thứ mùi hương kỳ diệu rất biết cách khơi dậy tất cả những xúc cảm trần tục mãnh liệt nhất mà ta đã từng có… Tầng hương đầu cho ta cảm giác ngọt ngào đến chết người của mận Ý, nghệ tây và hoa Irris. Hương giữa là hơi thở dài gợi cảm của hoa hồng Bulgari kết hợp cùng hoa nhài Sambac và rễ cây Orris. Linh hồn của Marc Jacobs Decadence chính là sự đan xen dằng xé của hương hổ phách gợi cảm và hương cỏ Vetiver vương vãi trên nền gỗ Gapyrus khô tạo nên sự quyến luyến thể xác ám ảnh không thể rời xa.

Quả là một tội ác nếu không nhắc đến thiết kế vỏ chai khi nói về chiếc “túi xách” Marc Jacobs Decadenceđược cất giấu như một báu vật trong chiếc hộp nhung. Chiếc nắp bằng da kết hợp cùng dây xích vàng và vơ chai xanh thắm tựa hình ảnh của người phụ nữ từng trải với thần thái hết sức gợi tình. Bước đi của nàng bí hiểm sắc bén, còn tính khí nàng thì ẩn chứa vô vàn nguy hiểm khó lường.

nuoc-hoa-marc-jacobs-decadence-2-800x534

Hơn cả việc chứa đựng những giọt hương quý giá, thiết kế của Marc Jacobs Decadence còn đánh dấu một bước đi mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp xa xỉ. Nó tượng trưng cho ca tính mạnh mẽ của thiên tài Marc Jacobs.

Giá tham khảo:
Marc Jacobs Decadence 100ML: 3.500.000 VNĐ
Marc Jacobs Decadence 50ML: 2.700.000 VNĐ
Marc Jacobs Decadence 30ML: 2.000.000 VNĐ

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nước hoa Marc Jacobs tại các TTTM:

1) Diamond Plaza – HCM

2) Parkson Sài Gòn Tourist – HCM

3) Parkson Hùng Vương – HCM

4) Parkson C.T – HCM

5) Cresent Mall – HCM

5) Viet Tower – HN

6) Lotte – HNA

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua