Khuyến mãi tháng 6 cho căn hộ The Duet từ City Garden

Chỉ duy nhất trong tháng 6, City Garden dành tặng các khách hàng mua căn hộ The Duet quyền lợi hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng không gian sống hiện đại ở căn hộ tuyệt đẹp này?

Bạn từng nghe nói đến chuỗi căn hộ “The Duet” hai ban công, hai hướng nhìn thuộc tòa tháp Promenade chưa? Đây là một dự án của City Garden được thiết kế đặc biệt, với diện tích 160m2, nối liền phòng sinh hoạt chung với bếp và phòng ăn. Thiết kế này được đưa ra với ý đồ tạo nên một khoảng không gian rộng lớn để các thành viên gia đình có thể sinh hoạt chung một cách thoải mái nhất, tạo nên sự gắn kết thân mật. Trong khi đó, các phòng ngủ được thiết kế kín đáo và yên tĩnh tối đa với những đường nét tuyệt đẹp và nội thất sang trọng.

1. Canho3phong_Viewtruoc

Căn hộ có 2 ban công, 2 hướng nhìn thuộc tòa tháp Promenade

Với hai hướng nhìn, The Duet có môt mặt nhìn ra toàn cảnh thành phố hiện đại, mặt kia cho phép chủ nhân ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn và công viên Văn Thánh. Bên cạnh giá trị của một cuộc sống đẳng cấp đích thực, chủ nhân tương lai còn có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp trong khuôn viên dự án như 3 hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, khu vườn thư giãn và đặc biệt là vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút.

2. Canho3phong_Viewsau

Mặt sau của căn hộ 3 phòng

3. Canho3phong_Sodo

Toàn cảnh căn hộ 3 phòng

Chỉ duy nhất trong tháng 6 này, 6 căn hộ “The Duet” đầu tiên được đặt mua sẽ nhận được quyền lợi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Khách mua căn hộ có thể bắt đầu vào ở từ tháng 8/2018.

Căn hộ “The Duet” hứa hẹn là nơi lý tưởng cho sự gắn kết và phát triển của mọi thành viên trong gia đình.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua