Mua sắm thả ga, nhận khuyến mãi “khủng” tại Ngày hội Trẻ em và Gia đình 2015

Không chỉ là sân chơi thú vị cho trẻ em và gia đình, Ngày hội Trẻ em và Gia đình 2015 còn mang đến cơ hội mua sắm với mức giảm giá “khủng” cho các ông bố bà mẹ sành điệu

Children & Family Expo 2015 chủ đề Xứ Sở Thần Tiên – Ngày hội đầu tiên tại Việt Nam kết hợp sân chơi giải trí cho trẻ em và gia đình với triển lãm các thương hiệu và dịch vụ. Song song với những hoạt động hấp dẫn giành cho gia đình và các bé, chương trình Sales Event sẽ là cơ hội mua sắm với hơn 80  thương hiệu thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. Sales Event tại Children & Family Expo là cơ hội mua sắm hàng hiệu với mức giảm giá “khủng” cho các ông bố bà mẹ sành điệu mua sắm thỏa thích.

mua sam tai Children and Family Expo 2015 1

…cùng hơn 80 thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Các thương hiệu đồng hành tại sự kiện bao gồm thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, và đồ trẻ em cao cấp như: Adidas, Calvin Klein, Marc Jacobs, Levi’s, Yves Rocher, Elizabeth Arden, Elf, Vera Wang, Franco Sarto, Ginkgo Tshirt, Laneige, Davidoff, Native, Lee, Chloe, F&F, New Balance, Hugh Puppies, Casualist, ZARA, Celio, Croc …  với hơn 10 triệu sản phẩm hàng chính hãng giảm giá đồng loạt lên đến 70%.

mua sam tai Children and Family Expo 2015 elizabeth arden

Elizabeth Arden với dòng mỹ phẩm trang điểm Colors quý phái tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm mà quyến rũ của các bà mẹ sành điệu

Trong khi đó, những đứa con thân yêu sẽ không buồn chán vì “bận” khám phá Xứ Sở Thần Tiên với các trò chơi độc đáo: trượt băng trên Hồ Thiên Nga, thử thách cùng Angry Bird, trải nghiệm Thực Tế Ảo tại Cửa Hàng Phép Thuật, giải cứu công chúa bị giam trong Khu Vườn Thần Tiên vốn nằm trong hơn 30 hoạt động độc đáo tại ngày hội.

mua sam tai Children and Family Expo 2015 levis

Levi’s – cho chồng vợ sành điệu sánh đôi đồng điệu

Thiên đường mua sắm Sales Events nhộn nhịp trong Ngày hội Trẻ em và Gia đình 2015 – Xứ Sở Thần Tiên sẽ chính thức mở cửa chào đón các bé và bố mẹ sành điệu từ 10h00 đến 19h00 ngày 26 và 27 tháng 12 năm 2015, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

mua sam tai Children and Family Expo 2015 2

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thỏa thích tại Xứ Sở Thần Tiên

Hãy cùng tham gia sự kiện Xứ Sở Thần Tiên và thòa sức “shopping” tại Thiên đường mua sắm!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua