Đi đâu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10?

Bạn đã có kế hoạch cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chưa? Nếu vẫn chưa biết đi đâu, Her World gợi ý cho bạn một vài địa điểm sang trọng mà lại còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Le Meridien Saigon giảm ngay 50% buffet tối

Le Meridien Saigon

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Le Meridien Saigon dành riêng cho các thực khách nữ tại các nhà hàng:
– Bamboo Chic: Một ly mocktail miễn phí khi dùng thực đơn trưa Business Set Lunch.
– Latest Recipe: Giảm ngay 50% buffet tối (giá chưa giảm) 798,000++/khách bao gồm buffet và thức uống không cồn. 998,000++/ khách bao gồm rượu, bia và thức uống không cồn.

Buffet thượng hạng tại InterContinental Saigon

Các đầu bếp tài hoa tại khách sạn InterContinental Saigon sẽ đem đến những món ăn tuyệt hảo nhất của họ trong buổi tiệc tối ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 này. Buổi tiệc theo phong cách buffet với rất nhiều món ngon của thế giới như hải sản tươi sống, salad bổ dưỡng và tráng miệng tuyệt hảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức phong cách ẩm thực độc đáo và cùng tạo nên kỉ niệm đẹp với những người phụ nữ yêu quý của mình nhé.

InterContinental Saigon Buffet Dinner

1.090.000 VNĐ++/ người lớn bao gồm rượu, bia, nước ngọt và nước suối
550.000 VNĐ++/ trẻ em bao gồm nước ngọt và nước suối.
Tiệc tối: 18h – 22h
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên hệ (08) 3520 9099 hoặc email [email protected].

Spa InterContinental chăm sóc da mặt Pevonia và ưu đãi giảm 20%

Pevonia được chế tạo từ những nguyên liệu tốt nhất từ đại dương và thảo mộc, sản phẩm cung cấp những giải pháp trị liệu da hiệu quả để mang đến một làn da tự nhiên, tươi trẻ và vì thế nó trở thành dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp được những Spa uy tín nhất trên toàn thế giới lựa chọn trong hơn 20 năm qua.

Spa_PevoniaTháng 10 này, Spa InterContinental cung cấp gói chăm sóc da mặt Pevonia với các phương pháp trị liệu đặc biệt để phù hợp với từng loại da mặt. Gói chăm sóc da sẽ bao gồm các quy trình xoa bóp tinh dầu lên cổ, vai, cánh tay và bàn tay để giúp thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng. Giá gói chăm sóc da 1.150.000 VNĐ ++/ khách được áp dụng đến 31/10/2016.

Tận hưởng không gian thư giãn độc đáo và đẳng cấp hàng đầu Nha Trang tại Lunar Rooftop Bar & Grill 

Lunar Rooftop Bar & Grill là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu vực lounge đẳng cấp, không gian thư giãn ngoài trời với view biển tuyệt đẹp, bể bơi lộ thiên và phong cách ẩm thực độc đáo.

Lunar rooftop bar & grill3

– Ngày 20/10: Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Lunar tặng một Tháp Cocktail cho nhóm 4 quý cô khu order ít nhất hai món trong thực đơn A la Carte. Ngoài ra, khi mỗi quý cô gọi một cocktail sẽ được miễn phí một ly cocktail khác. Trong ngày này, Lunar có ban nhạc chơi live từ 19h-22h.
– Halloween 30/10: Bạn đã sẵn sang cho một lễ Halloween sôi động bên phố biển? Hãy ghé Lunar để thưởng thức các món thức uống độc đáo trong đêm Halloween nhé. Chỉ với 99,000vnđ/vé bao gồm hai thức uống theo chủ đề Halloween tại Lunar, bạn sẽ trải nghiệm một đêm lễ hội không thể quên với nhiều màn ấn tượng. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm 20% khi gọi các loại cocktail, mocktail và finger food.

Khuyến mãi đặc biệt của Aqua Day Spa tại Sheraton Saigon Hotels & Tower

Tọa lạc trên tầng 5 của khách sạn Sheraton Sài Gòn, Aqua Day Spa với kiểu dáng và phong cách được thiết kế trên ý tưởng và văn hóa Việt Nam, cách bài trí tinh tế, nổi bật trên nền đá than thiên nhiên và gỗ mộc địa phương cùng cảm hứng sắc màu từ đất ấm áp với vòi hoa sen gợi lên cảm giác những cơn mưa rào miền nhiệt đới thật gần gũi và thân thuộc, chắc chắn sẽ xua tan đi những căng thẳng và áp lực của cuộc sống thường nhật, giúp cơ thể của bạn hồi phục và tái tạo lại nét đẹp thể chất lẫn tinh thần.

SheratonSaigon_Aqua Day Spa_1

Từ ngày 20 đến 26/10, với bất kỳ gói điều trị da mặt nào, các quý cô sẽ được tặng:
– Một lần mát-xa chân Aqua với hoa, lá bạc hà và chanh.
– 30 phút tại Reflex zone.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua