Quang Đăng: Hot boy làng nhảy

Quang Đăng – chàng vũ công hot boy của showbiz Việt được khán giả yêu mến nhờ vẻ điển trai và nụ cười tỏa nắng

Điển trai và nhảy giỏi, Quang Đăng là một hot boy của trường Đại học Hoa Sen trước lúc nổi tiếng. Chàng dancer này có đam mê bất tận đối với âm nhạc và những bước nhảy, cùng với slogan của bản thân “Còn sống là còn nhảy”.

Là con trai một của một gia đình theo nghiệp kinh doanh, Quang Đăng từng bị gia đình phản đối khi chọn con đường nghệ thuật. Bố mẹ cũng muốn con trai tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình nhưng Quang Đăng vẫn quyết tâm theo đuổi công việc dancer.

3G3A0336 copy

Kết quả sau các tháng ngày nỗ lực, Quang Đăng giờ cũng đã là một trong số những dancer đắt show nhất nhì Vbiz. Anh từng lọt vào top 4 trong cuộc thi So You Think You Can Dance Vietnam Season mùa đầu tiên, giành giải Dancer of the Year năm 2013 và Ngôi sao tài năng của cuộc thi Ngôi sao thời trang vào năm 2011.

Không chỉ vậy, chàng trai 29 tuổi còn tham gia nhiều công việc khác như người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, và biên đạo múa. Ngọn lửa đam mê cùng với nghệ thuật chưa bao giờ tắt ở trong tim anh chàng vũ công trẻ tuổi. Anh là biên đạo múa cho các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy.

3G3A9968 copy

Ngoài dancing, Quang Đăng còn lấn sân điện ảnh với các vai diễn trong Cao thủ ẩn danh, Mùa viết tình ca và mới đây là Kế hoạch đổi chồng.

3G3A0486 copy

Đầu năm 2017, Quang Đăng và ca sỹ Thái Trinh chính thức công khai tình yêu. Sau khi thông tin này công bố, cặp đôi đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ các fan. Nhiều ý kiến nhận định đây là một cặp trai tài gái sắc mới của showbiz Việt, đặc biệt khi họ ra mắt sản phẩm âm nhạc chung mang tên Hai chúng ta.

Bình chọn cho Quang Đăng tại https://goo.gl/forms/QxKf5AAUJp9XqwE13

Đừng bỏ qua