Kelbin Lei: Người tiên phong cho phong cách phi giới tính

Chàng trai sinh năm 1990 Kelbin Lei là một trong những icon thời trang đình đám của làng giải trí Việt

Cách đây vài năm, Kelbin là một trong những người mẫu lưỡng tính đầu tiên tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh vào Sài Gòn học, đồng thời làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen và bắt đầu định hình phong cách phi giới tính. Là người đi tiên phong, Kelbin nhận được không ít chỉ trích từ công chúng. Sau này khi xu hướng thời trang phi giới tính ồ ạt tràn vào Việt Nam, người xem mới nhìn nhận khách quan hơn với hình tượng người mẫu lưỡng tính của anh.

IMG_9066

Có thể nhận thấy, phong cách mà Kelbin hướng đến mang đậm chất high fashion, chịu ảnh hưởng từ hình ảnh unisex, bụi phủi, pha trộn yếu tố nổi loạn, đôi khi lại phóng khoáng với rock, punk, hip hop… Tuy nhiên, tất cả đều mang tính ứng dụng và bắt nhịp với dòng chảy xu hướng thế giới. Trong các set trang phục của mình, Kelbin thường chọn phụ kiện làm điểm nhấn, thông thường là thắt lưng phá cách, nhẫn, vòng ấn tượng, giày khác lạ hoặc túi xách có kiểu dáng độc lạ. Dù hướng đến phong cách nào, khi xuất hiện trước công chúng hoặc đơn giản là dạo phố, hình ảnh của icon fashion này đều tạo được sức hút riêng, đi tiên phong những trào lưu chưa được biết đến tại Việt Nam.

IMG_6163

Không chỉ nổi tiếng bởi phong cách thời trang khác biệt, tạo được sức ảnh hưởng đến giới trẻ, Kelbin còn là stylist, biên tập viên, cộng tác viên của một số tạp chí, kênh truyền hình thời trang danh tiếng trong nước. Kelbin Lei đoạt giải Nhất Ngôi Sao Thời Trang (2010), từng làm stylist cho Hồ Ngọc Hà và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác và là người mẫu lưỡng tính đầu tiên của thời trang Việt.

Với thành tích để lại nhiều bộ ảnh đậm chất high fashion cùng kinh nghiệm làm việc với nhiều ngôi sao đình đám trong nước, chàng hot boy sinh năm 1990 nhanh chóng trở thành gương mặt “nổi như cồn” trong giới thời trang Việt. Anh cũng là tên tuổi được nhiều ngôi sao làng giải trí tin tưởng khi hợp tác với vai trò định hình, cố vấn phong cách.

IMG_2703

Kelbin Lei gửi về cho Her World bộ ảnh mới nhất của anh để tham gia Her World Young Achiever 2018. Anh hy vọng sẽ được công chúng công nhận qua giải thưởng uy tín này.

Bình chọn cho Kelbin Lei tại https://goo.gl/forms/Xxm8F2VudaWbl6N22

Đừng bỏ qua