Châu Bùi: Sức hút từ gương mặt không góc chết

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, 1m60, nhưng Châu Bùi là gương mặt rất được các fashionista yêu thích nhờ đôi môi dày đặc trưng, vóc dáng đẹp và gu ăn mặc thời trang

Sinh năm 1997, Châu Bùi còn được gọi với cái tên khác: Chou Chou. Xuất phát điểm của cô là hot girl người mẫu ảnh. Qua những bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, cô chính thức ghi tên mình vào danh sách những cô nàng sexy, gợi cảm không thể cưỡng lại. Châu Bùi không những sở hữu body khiến phái mạnh mê mẩn, khiến phái yếu phát ghen, mà gương mặt cô nàng còn được đánh giá là vô cùng xinh đẹp. Từ hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng, cho tới những trang phục năng động, cá tính, hay những lần Châu Bùi diện đồ chụp mẫu đều khiến không ít người ngỡ ngàng.

201888-Chau-Bui-hinh01

Năm 2017, Châu Bùi giành giải Top Fashion Influencer được tổ chức tại Malaysia. Đây là giải thưởng bình chọn cho người trẻ có ảnh hưởng mạnh nhất trên mạng xã hội tại một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Đồng thời, cô còn đoạt giải người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt năm 2017.

Cũng trong năm ngoái, Châu Bùi lại thêm một lần gây chú ý khi trở thành chính thức trở thành gương mặt đại diện du lịch cho vùng Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc. Cô đã có mặt ở xứ sở kim chi hơn 10 ngày và tất bật ghi hình chương trình thực tế để quảng bá hình ảnh du lịch cho tỉnh Kyeongsangbuk-do. Với hoạt động này, một lần nữa, Châu Bùi lại chứng minh tài năng của mình không chỉ ở vai trò là một fashionista mà còn là một cô nàng IT Girl “đa zi năng” với các hoạt động đặc biệt tại xứ sở kim chi.

201888-Chau-Bui-hinh03

Giữa tháng 5/2018, Nhận được lời mời trực tiếp từ Louis Vuitton Pháp, Châu Bùi trở thành đại diện đầu tiên cũng là duy nhất của Việt Nam từ trước đến nay vinh dự góp mặt trong show diễn thời trang đẳng cấp của hãng này. Tại sự kiện, Châu Bùi gây ấn tượng bởi cách chọn trang phục cũng như phong thái, cách làm việc chuyên nghiệp. Cô liên tục lọt vào ống kính của các tạp chí thời trang lớn.

201888-Chau-Bui-hinh04

Với những thành tích đạt được ở độ tuổi ngoài 20, không có gì khó hiểu khi Châu Bùi có tên trong danh sách đề cử Her World Young Achiever 2018.

Bình chọn cho Châu Bùi tại https://goo.gl/forms/Xxm8F2VudaWbl6N22

Đừng bỏ qua