Minh Hằng, Lan Ngọc “đụng hàng” phụ kiện họa tiết độc đáo tại sự kiện

Vừa qua, Juno đã có buổi “trình làng” Juno New Year Collection - “Ngẫu hứng thời gian” đầy ấn tượng tại Sense City, TP.HCM

Sau nhiều năm giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu giày và túi xách thời trang nội địa được yêu thích nhất, Juno lại tiếp tục gây tiếng vang khi thổi một “làn gió mới” đầy sức sức sống vào làng mốt Việt với những thiết kế giày và túi xách dệt họa tiết vô cùng độc đáo.

Khởi đầu với sự sáng tạo đầy độc đáo của những nhà thiết kế Việt từ Juno, bộ sưu tập “Ngẫu hứng thời gian” là sự kết hợp đầy ăn ý giữa dáng giày và túi xách hiện đại cùng lớp vải gấm mang hoa văn nức tiếng một thời trong cung đình nhà Nguyễn.

Các họa tiết trên gấm của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hoa văn Mây cổ trên cổng Đại nội Cung đình Huế và hoạt tiết Hoa Mẫu Đơn trên những cánh quạt ba tiêu. Tất cả được phối lại trên những dáng giày từ cao gót cổ điển đến sandal, giày gót vuông quai ngang thanh lịch và các mẫu túi xách được yêu thích nhất theo xu hướng đầu năm 2019.

JUNO_242 JUNO_254 JUNO_273

Không chỉ khiến các tín đồ thời trang phải trầm trồ về các thiết kế tinh tế, sự kiện của Juno còn khiến giới mộ điệu phải “náo loạn” khi có sự xuất hiện lộng lẫy của ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng sự góp mặt của những hot face đình đám trong làng thời trang – Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Bùi Linh Chi, Beauty Blogger Misoa, Trang nhẹ nhàng.

JUNO_320

Lan Ngọc

JUNO_20

Đồng Ánh Quỳnh

JUNO_15

Phí Phương Anh

JUNO_4

Minh Hằng

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno được biết đến là thương hiệu luôn đón đầu và cập nhật xu hướng mới một cách nhanh chóng. Đó là lý do, nhiều năm qua, Juno trở thành một thương hiệu thời trang được phái đẹp yêu thích nhất và đặc biệt là được những người nổi tiếng nhiệt tình đón nhận.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua