Ca sỹ Phương Vy Idol hát mừng sinh nhật 3 tuổi của nest by AIA

Ngày 23/3 tới, ca sỹ Phương Vy sẽ góp mặt tại đêm tiệc mừng sinh nhật lần thứ 3 của nest by AIA, diễn ra tại tòa nhà Bitexco, Q. 1, TP. HCM

Đêm nhạc của Phương Vy nằm trong chuỗi hoạt động “Happy n3st day” nhằm kỷ niệm tháng sinh nhật của nest by AIA trong năm 2018. Không chỉ dừng lại ở định vị một trung tâm dịch vụ tài chính cao cấp, không gian mở để khách hàng tham gia sự kiện, bước sang năm 2018, nest by AIA tiếp tục phát triển với nhiều thay đổi đáng ghi nhận. Mô hình văn phòng tại Hồ Chí Minh đã có sự thay đổi sáng tạo với khu vực 2.0 mang lại trải nghiệm cho khách hàng. Với không gian thiết kế hoàn toàn bằng kính, nhất quán với tổng thể tối giản, tràn đầy cảm hứng của nest 2.0, khách mời không chỉ được tham dự trực tiếp sự kiện mà có thể quan sát từ bên ngoài như mô hình studio ngoài trời ở các nước phát triển.

Một trong những chương trình được mong đợi trong tháng 3 của nest by AIA chính là nestTALK in Music cùng sự góp mặt của ca sĩ Phương Vy Idol – mini concert dành riêng cho những khách hàng và đối tác thân thiết đồng hành cùng nest by AIA. Chương trình như một lời khẳng định, nest by AIA luôn nỗ lực mang đến những chương trình chất lượng nhất cho khách hàng, không chỉ về tài chính, phong cách sống, giáo dục mà cả những sự kiện về nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng.

g lớp kính bao bọc xung quanh khu vực nest 2.5

Bạn có thể ngắm nhìn nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua những lớp kính bao bọc xung quanh khu vực nest 2.5

Bên cạnh đó, tháng Ba cũng là một tháng đặc biệt với ngày lễ lớn dành cho phụ nữ: 8/3. Theo đó, những khách hàng nữ trong tháng sẽ có cơ hội nhận được những thỏi son Chanel Rouge Allure danh giá khi nhận được thư mời tham gia chương trình “Wear Lipstick & Happy n3st Day” tại văn phòng HCM vào 17/ 3 tại HCM và 31/3 tại HN.

Song song, “You Raise Me Up” chương trình chia sẻ kiến thức và chụp ảnh dành riêng cho các bà bầu hợp tác với bệnh viện Hạnh Phúc vào 11/3 cũng ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía các gia đình tham gia.

Một loạt sự kiện thường kỳ về các chủ đề đa dạng từ làm đẹp, sức khỏe, chăm sóc mẹ và bé… vẫn diễn ra liên tục mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với những mối quan tâm khác nhau.

nest 2.5 là nơi tuyệt vời để tổ chức sự kiện và các cuộc hội thảo

Đặc biệt trong tháng Ba, tại văn phòng nest by AIA Hà Nội, vào mỗi chiều thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ 16/3, các khách mời đến với văn phòng sẽ được cùng thưởng thức chương trình “Happy n3st Happy Souls” với sự tham gia của nhóm Diamonds Girls- nhóm tứ tấu đàn dây với những tiết mục cổ điển và đương đại vô cùng độc đáo.

Chuỗi hoạt động Happy n3st Day sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng, từ 1/3/2018 đến 31/3/2018 tại nest by AIA HCM – lầu 2 toà nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, Tp. HCM và nest by AIA Hà Nôi- tầng 4 tháp B Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua