Zara ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam

Tất cả các dòng sản phẩm của Zara đã có mặt 24/7 trên cửa hàng trực tuyến từ ngày 5–4–2017 với mức giá tương đương với giá tại cửa hàng. Khách hàng còn được giao hàng miễn phí với tất cả đơn trị giá trên 1.299.000 đồng

Zara đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến ở Việt Nam tại website www.zara.com/vn. Sự kiện này là một cột mốc quan trọng trong quá trình mở rộng dịch vụ thương mại điện tử của Zara vào những thị trường Zara đã thiết lập hệ thống cửa hàng. Website Zara sẽ đem lại cho khách hàng cơ hội mua sắm trực tuyến đầy đủ các hạng mục sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em tương tự các cửa hàng bên ngoài và liên tục được cập nhật các dòng sản phẩm mới đều đặn mỗi tuần hai lần.

Website www.zara.com/vn được thiết kế nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm đặc biệt thân thiện với người dùng và tương thích với tất cả trình duyệt web tại Việt Nam. Các sản phẩm bán trực tuyến đều có mức giá tương đương với giá niêm yết tại cửa hàng Zara, và khách hàng có thể nhận sản phẩm tại nhà hoặc tại cửa hàng.

Trang web còn dành riêng một khu vực đặc biệt để các tín đồ thời trang có thể tiếp cận những thông tin chăm sóc khách hàng hữu ích giúp cũng như giải đáp mọi thắc mắc về việc mua sắm trực tuyến.

zara

Các lựa chọn về giao nhận

Những sản phẩm đặt hàng trực tuyến sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong lớp bao gói thân thiện với môi trường, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ vải và sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.

Sản phẩm sẽ được giao miễn phí bất kể giá trị của đơn hàng nếu khách hàng chọn cách nhận sản phẩm tại cửa hàng Zara thông qua dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn trong vòng 3–7 ngày làm việc.

Với những khách hàng chọn phương thức giao nhận tại nhà, Zara có các dịch vụ sau:

  • – Giao hàng tiêu chuẩn (3–7 ngày làm việc) cho những đơn hàng trị giá trên 1.299.000 đồng: miễn phí
  • – Giao hàng tiêu chuẩn (3–7 ngày làm việc) cho những đơn hàng trị giá dưới 1.299.000 đồng: trả phí 99.000 đồng/đơn hàng

Quy định về đổi trả sản phẩm

Khách hàng có thể trả lại những sản phẩm chưa mặc qua và được hoàn toàn bộ tiền trong vòng 30 ngày sau khi mua hàng. Khách hàng có thể thông báo để nhân viên Zara đến tận nhà thu nhận lại sản phẩm (miễn phí); hoặc có thể đến trực tiếp bất cứ cửa hàng Zara nào tại Việt Nam để trả lại sản phẩm.

zara2

Trải nghiệm mua sắm thân thiện với người dùng

Website www.zara.com/vn được thiết kế đặc biệt để đem lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn bao giờ hết. Website có chức năng tìm kiếm chính xác với một số lựa chọn giúp người dùng dễ dàng sàng lọc thông tin sản phẩm (chất vải, màu sắc, kích cỡ, giá…).

Các tín đồ mua sắm có thể xem lại giỏ hàng bất cứ khi nào trong khi lướt web và thay đổi các lựa chọn sản phẩm thật nhanh chóng và dễ dàng. Người mua có thể nhận đơn hàng tại cửa hàng bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm và định vị cửa hàng.

Website cũng trưng bày những hình ảnh, Lookbook và video đem lại cho khách hàng nguồn cảm hứng từ những bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng. Nội dung này cũng có thể được chia sẻ trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram). Người dùng cũng có thể đăng ký nhận bản tin hàng ngày để cập nhật những xu hướng thời trang thời thượng nhất.

Ứng dụng Zara

Zara cũng phát triển một ứng dụng dành riêng cho việc mua sắm trực tuyến, sử dụng cho mọi hệ điều hành (iOS, Android, Windows 8, Windows Phone và Blackberry 10) trên điện thoại di động và máy tính bảng. Ứng dụng này cung cấp nội dung tương tự như website www.zara.com/vn. Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng quét mã vạch của mỗi sản phẩm Zara để kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng hoặc trên website trực tuyến.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua