XUỐNG PHỐ MÙA XUÂN CÙNG HẰNG NGUYỄN

Sở hữu mái tóc ngắn màu sáng cá tính, người mẫu Hằng Nguyễn vô cùng nổi bật trên phố khi khoác lên mình những bộ cánh thanh lịch, giúp tôn vóc dáng cao đáng mơ ước

Hằng Nguyễn rất thích kết hợp vải xuyên thấu rũ mềm và vải phom đứng, bởi khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ đúng như cá tính của mình. Bình thường thì Hằng chỉ makeup nhẹ nhàng, chú trọng vào vẻ sáng đẹp của da. Hãy cùng tham khảo phong cách thời trang của Hằng nhé!

GAM HỒNG PASTEL

20180131 hangnguyen hinh02

Hằng Nguyễn chọn bộ trang phục màu hồng pastel với chút cách điệu trong kiểu dáng của áo khoác và quần shorts ngắn. Cô không quên chọn điểm nhấn tông hồng trên túi xách để tạo sự kết nối.

Sơ-mi trắng khoác ngoài slip dress, hoặc áo satin dây mỏng phối cùng chân váy midi ren cũng là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày xuân tiết trời dịu nhẹ

20180131 hangnguyen hinh05

ĐẦM SƠ MI

Chiếc đầm sơ mi màu đen với lớp ren ẩn hiện bên dưới giúp tổng thể trang phục của Hằng Nguyễn tuy đơn màu nhưng không nhàm chán. Chỉ cần một đôi giày cao gót cut out trẻ trung nữa là đủ xinh tươi dạo phố rồi!

20180131 hangnguyen hinh03

SUIT CÁCH ĐIỆU

Phong cách boss lady của quý cô quyền lực được tạo nên từ pha trộn chút cảm hứng của suit vào trang phục. Hằng Nguyễn chọn crop top với hàng cúc đôi đi cùng chân váy chất liệu vải gân độc đáo.

20180131 hangnguyen hinh04

SƠ-MI XUYÊN THẤU

Chọn gam màu cam cà-rốt và đen, Hằng Nguyễn biến hóa thành cô gái công sở trang nhã, nhưng vẫn phảng phất sự cuốn hút rất riêng qua lớp vải xuyên thấu.

20180131 hangnguyen hinh01

̉ẢNH: CHANH NGUYỄN.

STYLIST: PÔNG CHUẨN.

BÀI: QUYÊN BÙI.
TRANG PHỤC: BLANC & NOIR.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua