THỜI TRANG CÁ NHÂN HÓA LÊN NGÔI VỚI LV BELT

Thời trang cá nhân hoá ngày càng đang được các tín đồ thời trang đón nhận. Nắm bắt xu hướng này, Louis Vuitton ra mắt dòng thắt lưng LV belt mới lạ

Lần đầu tiên Louis Vuitton đưa ra một dịch vụ cá nhân hóa dành cho dây nịt với hàng loạt các sự lựa chọn mặt và dây da khác nhau. Với 240 khả năng kết hợp, không nghi ngờ gì nữa My LV Belt hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn độc đáo và duy nhất theo chính sở thích của từng người.

20170914 Louis Vuitton Malletier 01

Khách hàng có thể chọn trong 14 loại dây LV belt từ loại da Taurillon hai mặt biểu tượng và dây da bê với cách phối màu cổ điển hay trẻ trung hiện đại, cho đến những loại da hiếm đặc biệt một mặt bằng da đà điểu hay cá sấu ở những sắc màu đương đại như xám, xanh, màu nâu thuốc lá hay đen.

20170914 Louis Vuitton Malletier 02

Nét đặc biệt tiếp theo chính là 12 mặt dây nịt nhẹ hơn và mỏng hơn đã được thiết kế lại cho phù hợp với dây LV belt. Khách hàng có thể chọn từ mặt LV Signature đặc trưng của dòng dây nịt Louis Vuitton bằng vàng bóng, palladium hoặc ruthenium cho đến mặt dây nịt xoắn biến tấu từ mặt dây LV cổ điển được khảm một cách tinh xảo với gỗ olive cao cấp hoặc agata zebrata.

20170914 Louis Vuitton Malletier 03

Cuối cùng, để cá nhân hóa dịch vụ lên mức cao nhất, Louis Vuitton còn có thể dập tên các chữ cái đầu của tên khách hàng hoặc bất cứ chữ nào họ mong muốn vào mặt trong của sợi dây nịt nhằm đem lại sự độc đáo và duy nhất cho sự lựa chọn của khách hàng.

20170914 Louis Vuitton Malletier 04

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua