Sao Hollywood xuất hiện trên sàn diễn của Quỳnh Paris

Nhà thiết kế Việt vừa ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016-2017 “Ánh sáng của các vì sao” tại Tuần lễ thời trang Los Angeles (Mỹ) và thu hút sự chú ý đông đảo của truyền thông nước ngoài.

Lấy ý tưởng từ ánh sáng lấp lánh của các vì sao trong dải ngân hà bao la, NTK Quỳnh Paris khéo léo đưa hình ảnh lung linh đó vào BST lần này của mình. Hình ảnh đó được trình bày qua các màu sắc, chất liệu và các nét chấm phá, cắt may điêu luyện của chị cho từng mẫu thiết kế.

bst thu dong 2016 quynh paris 1

Với cách cắt cúp tinh vi cũng như chồng lớp một cách thông minh, chị đã tạo ra các mẫu thiết kế vô cùng gợi cảm, nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, cương nghị và độc lập mang đậm tính cách của phái nữ hiện đại. BST năm nay vẫn ưu tiên trình làng các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chất liệu len thun được ưu tiên sử dụng để tạo đố ấm mà vẫn co giãn tốt cho người mặc.

bst thu dong 2016 quynh paris 3

Song song với các thiết kế mang tính ứng dụng, các mẫu còn lại của BST thể hiện đậm nét sự sáng tạo, chất bay bổng, mang cả chủ đề của BST vào từng đường nét cắt may, đính kết, tạo nên những dải ngân hà sống động, những vì sao lấp lánh đang toả sáng trong không gian bao la của vũ trụ.

bst thu dong 2016 quynh paris 4

Có thể nói, NTK Quỳnh Paris là bậc thầy trong việc chọn lựa các chất liệu lạ mắt, là “phù thuỷ” trong cách biến hoá màu sắc cho những thiết kế của mình.

bst thu dong 2016 quynh paris 5

Show diễn năm nay của nhà thiết kế tại Mỹ thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông nước Mỹ khi có sự góp mặt của biên tập viên các tạp chí hàng đầu như Vogue, Glamour, Los Angeles Times, WWD, LA Fashion Magazine, New York Fashion Times, Hollywood Times… Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên kênh truyền hình Fox New (Mỹ) cũng đến tham dự và phỏng vấn riêng Quỳnh Paris.

bst thu dong 2016 quynh paris 8

Đây cũng là show diễn mà Quỳnh Paris đầu tư rất lớn về số người mẫu, nhiều nhất trong các năm ra mắt BST thời trang ở Mỹ. 36 người mẫu quy tụ trong show diễn của chị, trong đó, 2 diễn viên Hollywood Andrea Anderson, Dustin Quick tiếp tục đảm nhận vai trò vedette cho Quỳnh Paris. Á hậu Việt Nam Toàn cầu 2013 Kim Duyên cũng tham gia biểu diễn ở một vị trí quan trọng. Ca sĩ Y Thanh cũng khép màn phần trình diễn thời trang bằng một tiết mục ca hát sôi động.

bst thu dong 2016 quynh paris Andrea Anderson

Andrea Anderson

Dàn khách mời của show Quỳnh Paris tại Los Angeles cũng có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt trong và ngoài nước như ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Nhật Hạ, Thái Tài… cùng các khách mời danh tiếng như thị trưởng thành phố Fountain Valley CA (Mỹ), Michael Vo, Thuý Nga Paris…

bst thu dong 2016 quynh paris  Y Thanh va Dustin Quick

Nam ca sĩ Y Thanh và Dustin Quick

“Tôi rất hạnh phúc khi bộ sưu tập mới nhận được sự tán thưởng mạnh mẽ từ khán giả. Sau chương trình, nhiều người nán lại để chụp ảnh và trò chuyện. Các biên tập viên, kênh truyền hình đều dành những lời khen và gửi đến những lời mời tham gia, hợp tác trong các sự kiện sắp tới của họ”, nhà thiết kế Việt Nam chia sẻ.

Sau nhiều năm “tấn công” thị trường Mỹ, Quỳnh Paris là nhà thiết kế Việt hiếm hoi tạo được chỗ đứng với thương hiệu thời trang mang tên mình. Chị sở hữu phong cách thiết kế thời trang riêng biệt, nhưng lại gắn liền với xu hướng dẫn đầu của trào lưu thế giới. Nhiều trang phục của Quỳnh Paris đã được các sao Hollywood mặc trong nhiều sự kiện giải trí quan trọng, kể cả lễ trao giải Oscar.

bst thu dong 2016 quynh paris 7

Quỳnh Paris chia sẻ, việc ra mắt các bộ sưu tập mới ở New York Fashion Week và Los Angeles Fashion Week, mở ra cho chị nhiều cơ hội làm việc với ngành công nghiệp thời trang, giải trí Mỹ. Đặc biệt, danh sách khách hàng là sao Hollywood ngày càng dày lên. Chị kỳ vọng, việc liên tục tổ chức show thời trang ở Mỹ góp phần đưa thời trang Việt đến gần hơn với Mỹ, thị trường thời trang lớn nhất toàn cầu.

Her World Việt Nam

Ảnh: Q.P

Đừng bỏ qua