‘Bông hồng nước Anh’ làm gương mặt đại diện mới cho BVLGARI

Diễn viên – người mẫu Rosie Huntington-Whiteley vừa trở thành gương mặt đại diện cho dòng phụ kiện và mắt kính của BVLGARI

Tài năng, xinh đẹp và phong cách, Rosie Huntington-Whiteley xuất hiện đầy cuốn hút trong mỗi tấm ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu này. Rosie  chia sẻ: “Trở thành Đại sứ phụ kiện mới của BVLGARI là vinh dự vô cùng lớn lao đối với tôi. Tôi yêu thích di sản phong phú của nhà mốt và mối liên kết vững chắc của BVLGARI với nghệ thuật thủ công cũng như lịch sử nước Ý. Khi đeo chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, đôi bông tai lộng lẫy hay chiếc túi xách tinh tế của hãng, tôi đều thấy chúng làm tăng thêm nét sang trọng và quyến rũ cho mọi trang phục trên người tôi. Tôi rất phấn khởi khi được hợp tác với một thương hiệu dầy cảm hứng như BVLGARI”.

Rosie Huntington-Whiteley dai dien cho bvlgari 3

Người đẹp nước Anh từng là thiên thần Victoria’s Secret vừa có tên trong bảng xếp hạng 22 người phụ nữ đẹp nhất thế giới của trang Express. Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng hồi đầu năm, cô đã đính hôn với tài tử Jason Statham. Hiện tại, cả hai sống chung tại Hollywood để theo đuổi nghiệp diễn viên.

Bulgari - Dinner And After Party - Milan Fashion Week FW16

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua