Roberto Cavalli mở cửa hàng đầu tiên tại Iran

Cửa hàng hai tầng có diện tích 3.780 mét vuông, nằm trên đường North Alef, thuộc khu vực Zafaranieh thanh lịch của Tehran.

Roberto Cavalli, thương hiệu sở hữu câu lạc bộ và quán cà phê tại các nước như Dubai và Beirut, vào ngày 19/2 vừa qua đã mở một cửa hàng hai tầng, có diện tích 3.780 mét vuông, nằm trên đường North Alef, thuộc khu vực Zafaranieh thanh lịch của Tehran.

roberto cavalli mo cua hang dau tien tai iran 1

Cửa hàng 2 tầng trưng bày và bán các sản phẩm thời trang cho phụ nữ, nam giới và trẻ em

Theo Renato Semerari, Giám đốc điều hành của tập đoàn Cavalli, việc dỡ bỏ lệnh cấm cùng với nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và 80 triệu dân số trẻ, được giáo dục tốt, Iran chính là thị trường đầy tiềm năng mà các thương hiệu xa xỉ như Cavalli đang tìm kiếm.

roberto cavalli mo cua hang dau tien tai iran 2

Iran là thị trường đầy tiềm năng mà Cavalli đang nhắm đến

Semerari nhấn mạnh: “Chúng tôi nghĩ rằng Iran là một thị trường rất thú vị đối với các sản phẩm sang trọng, và Roberto Cavalli rất vui khi là một trong những người đầu tiên mở cửa hàng ở Tehran”. Ông tiếp tục: “Đối với chúng tôi, đây là một cơ hội tuyệt vời để mang thời trang cao cấp từ thương hiệu Cavalli đến với đất nước này. Đồng thời là nỗ lực để được công nhận và được sự đánh giá cao trên toàn thế giới”.

Dolce & Gabbana là một trong số những thương hiệu cao cấp khác đang khai thác thị trường Trung Đông phong phú khi giới thiệu bộ sưu tập Hijabs và Abaya sang trọng dành cho phụ nữ ở khu vực này.

Her World Việt Nam

Theo fashionforwardtrends

Đừng bỏ qua