PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ ROLEX DÀNH CHO LỮ KHÁCH – OYSTER PERPETUAL SKY-DWELLER

Dòng đồng hồ cổ điển dành cho lữ khách, Oyster Perpetual Sky-Dweller được Rolex giới thiệu lần đầu tiên với hai phiên bản Rolesor vàng hoặc Rolesor trắng

TINH HOA SÁNG TẠO ĐỈNH CAO CỦA ROLEX

Mang dáng vẻ trang nhã dành cho những người đam mê du lịch, có thể nói, đồng hồ Oyster Perpetual Sky-Dweller chứa đựng sức hút khó cưỡng bởi thiết kế đột phá hòa cùng với kỹ thuật chế tác tinh tế, đem lại sự tiện dụng trong mọi thao tác. Là một kiệt tác công nghệ đặc biệt, sở hữu 11 bằng sáng chế, Sky-Dweller cung cấp thông tin thời gian trong nháy mắt cho khách du lịch toàn cầu. Cụ thể hơn, đồng hồ có khung giờ kép, bao gồm: kim giờ chính giữa hiển thị giờ địa phương và một đĩa tròn xoay hiển thị thời gian tham chiếu qua định dạng 24 giờ.

Để thiết lập các chức năng nhanh chóng và dễ dàng, Sky-Dweller được trang bị giao diện mới được cấp bằng sáng chế mang tên Ring Command, trong đó, vành đồng hồ có thể xoay giúp điều chỉnh các chức năng dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, mặt đồng hồ có vạch chỉ dấu giờ hình chữ nhật và kim dài hơn, cũng như màn hình Chromalight phát quang lâu giúp tăng cường mức độ dễ đọc cho người sử dụng.

ROLESOR, NGHỆ THUẬT TUYỆT MỸ CỦA VÀNG VÀ THÉP

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại kim loại trên đồng hồ Rolex đã trở thành biểu tượng của thương hiệu từ năm 1933: vàng – đại diện cho sự sang trọng cao quý, quyến rũ với độ bóng bẩy và ổn định trong cấu trúc; thép – đặc trưng của loại chất liệu bền bỉ và khả năng chống chịu mạnh mẽ theo thời gian. Tất cả những đặc tính trên phần nào đã phản ánh sự trang trọng, tinh tế và chất lượng ổn định hội tụ trọn vẹn trong một chiếc đồng hồ Rolex.

2018319 rolex hinh01

Ở phiên bản Rolesor vàng của Sky-Dweller, vành đồng hồ, núm vặn, khớp nối trung tâm đều được làm từ chất liệu vàng nguyên khối 18ct, còn phần vỏ giữa và các khớp nối ngoài của dây đeo được làm từ chất liệu thép 904L. Với phiên bản Rolesor trắng, vành đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18ct, trong khi núm vặn, vỏ giữa và dây đeo được làm bằng thép 904L.

VỎ ĐỒNG HỒ OYSTER – BIỂU TƯỢNG CHỐNG THẤM NƯỚC VƯỢT THỜI GIAN

Bộ vỏ Oyster của phiên bản đồng hồ Sky-Dweller đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 100m (330 feet), là một hình mẫu của sự mạnh mẽ. Lớp vỏ giữa có hình dáng cá tính được gia công từ thép 904L nguyên khối. Mặt sau đồng hồ có rãnh được vặn kín bằng công cụ đặc biệt mà chỉ có các nghệ nhân của Rolex mới có thể mở ra để kiểm tra cấu hình chuyển động bên trong.

Núm lên dây đồng hồ được trang bị hệ thống chống thấm nước hai lớp Twinlock vít chắc chắn vào vỏ. Mặt kính được chế tác từ sapphire chống xước, với tròng Cyclops ở vị trí 3 giờ hỗ trợ việc đọc thông tin về ngày dễ dàng hơn. Quan trọng nhất, vỏ đồng hồ Oyster chống thấm nước mang đến sự bảo vệ tối ưu cho bộ chuyển động chuẩn xác cao của phiên bản Sky-Dweller.

CHỨNG NHẬN SUPERLATIVE CHRONOMETER

Giống như tất cả đồng hồ Rolex, Sky-Dweller đạt chứng nhận Superlative Chronometer được tái khẳng định bởi Rolex vào năm 2015. Với độ chuẩn xác được đánh giá gấp đôi so với yêu cầu của một chiếc đồng hồ chronometer thông thường và vượt xa mọi quy định chuẩn mực trong chế tác đồng hồ, Sky-Dweller chính là lời khẳng định rõ nét về tác phẩm công nghệ đỉnh cao đến từ thương hiệu Thụy Sĩ, Rolex.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 3/2018)

Đừng bỏ qua