Nhiều gia đình sao Việt góp mặt tại Vietnam Junior Fashion Week 2017

Dù mới bước sang tuổi thứ hai nhưng Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đang là một trong số ít show diễn được giới mốt trông đợi năm nay

Diễn ra liên tục trong 3 ngày từ 24 – 26/3 ở phố đi bộ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Q. 7, TP. HCM), giới thiệu 8 bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ em, Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam mùa 2 (Vietnam Junior Fashion Week 2017) đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người yêu mốt và các bậc phụ huynh. Chương trình còn tạo sự chú ý khi quy tụ hàng loạt gương mặt sao Việt, mẫu nhí, thương hiệu nổi tiếng và hơn hết là thông điệp mang đậm ý nghĩa nhân văn.

1. Sàn catwalk trên phố đi bộ Tôn Dật Tiên

Sàn runway ngoài trời là điểm đặc biệt của Vietnam Junior Fashion Week 2017. Thay vì chọn những sân khấu tráng lệ trong các cao ốc quen thuộc, ê-kíp của Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2017 quyết định mang các màn trình diễn ra phố đi bộ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Q. 7, TP. HCM), một trong những địa điểm giải trí được giới trẻ Sài thành yêu thích và thường lui tới. Siêu mẫu Xuân Lan, người sáng lập Vietnam Junior Fashion Week , bày tỏ mong muốn giúp các bé tự tin thể hiện cá tính để trở nên nổi bật giữa đám đông.

2. Quy tụ nhiều nhà thiết kế Việt và thương hiệu thời trang nổi tiếng

Đứng phía sau Vietnam Junior Fashion Week 2017 là những “chiến binh” dày dặn kinh nghiệm và thuộc top lão làng của làng thời trang Việt. Chương trình quy tụ 8 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang lớn như Kelly Bùi, Cutieland, Rabity, MonaHome, Den Nguyen, Phương Nguyễn Silk, Kim by Phuc Tran, KK Children…. Mỗi bộ sưu tập được trình diễn sẽ mang một chủ đề riêng, được đầu tư công phu và chuẩn bị chu đáo. Sân chơi còn là nơi cho các nhà mốt thỏa sức thể hiện đam mê thời trang dành cho trẻ em, đồng thời là nơi đón đầu xu hướng thời trang cho các bé.

3. Mang thông điệp nhân văn, bảo vệ trẻ em

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam mùa thứ hai mang 2 thông điệp chính là “Hãy bảo vệ trẻ em” và “Đừng im lặng”, nhằm mục đích kêu gọi việc lên tiếng tố cáo hành vi lạm dụng, giúp trẻ em có tuổi thơ an toàn hạnh phúc. Là bà mẹ một con, Xuân Lan nhiều lần thể hiện ước muốn về một môi trường lành mạnh để con trẻ phát triển. Chính vì thế, thông qua sự kiện này, cô kỳ vọng tạo nên làn sóng kết nối cộng đồng, bảo vệ trẻ em khỏi những hiểm họa khôn lường.

BST Kelly Bui Vietnam Junior Fashion Week 2016 (2)

Thiết kế của Kelly Bùi

4. Ê-kíp chuyên nghiệp, tập hợp nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng thời trang Việt

Tuy là show diễn dành cho thiếu nhi nhưng thành phần ban tổ chức của Vietnam Junior Fashion Week 2017 lại quy tụ những tên tuổi nổi bật của làng thời trang Việt. Trong đó, người cầm trịch chương trình – siêu mẫu Xuân Lan, thuộc thế hệ vàng của làng mẫu Việt, đạo diễn, giám khảo chuyên môn của các sự kiện thời trang trong và ngoài nước, đóng vai trò giám đốc sáng tạo và nhà sáng lập. Ngoài kỹ năng chuyên nghiệp, với vai trò một người mẹ, Xuân Lan đặc biệt am hiểu tâm lý trẻ và dành nhiều tâm huyết cho show diễn mà theo cô, đây sẽ là một sân chơi lớn giúp các bé đánh thức tài năng sẵn có. Ngoài ra, ê-kíp sản xuất còn có người mẫu Nhã Trúc (đảm nhiệm phụ trách), chuyên gia thời trang My An Dương… và những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm khác trong làng mẫu đồng hành và giúp sức. Show diễn được thực hiện bởi công ty cổ phần giải trí Thanh Niên, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức biểu diễn, thực hiện.

5. Show thời trang đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho trẻ em

Vietnam Junior Fashion Week là show thời trang đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho trẻ em ở độ tuổi từ 3 – 14 tuổi. Hơn 400 trẻ em sẽ sải bước trên sàn catwalk trong hàng trăm bộ trang phục độc đáo được lấy cảm hứng và thiết kế riêng cho lứa tuổi các em. Sân chơi mang mục đích khơi dậy tố chất nghệ thuật, tài năng và tình yêu thời trang ở trẻ. Đồng thời, sự kiện kỳ vọng sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn cho các khách hàng là các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho con em mình cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang thiếu nhi ở Việt Nam.

6. Quy tụ nhiều gương mặt gia đình sao Việt nổi tiếng

Nếu ở mùa trước, sự góp mặt của các gia đình sao Việt như Thúy Hạnh, Đoan Trang, Tim – Trương Quỳnh Anh… đã tạo ấn tượng đặc biệt cho show diễn thì năm nay gia đình người nổi tiếng tiếp tục là điểm nhấn của Vietnam Junior Fashion Week 2017. Tuy nhiên, Ban tổ chức quyết định giữ bí mật danh sách này để mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho giới mộ điệu thời trang.

BST KK Children Vietnam Junior Fashion Week 2016 (2)

Hai mẹ con Xuân Lan sẽ góp mặt trong show diễn

7. Là nơi phát hiện, ươm mầm các tài năng thời trang nhí

Ngoài trình diễn thời trang, Vietnam Junior Fashion Week 2017 còn là sân chơi để các bé thể hiện những tài năng khác của mình. Ở mùa đầu tiên, màn đánh trống của cậu bé Kelvin Huỳnh Alves, 7 tuổi đã làm cho các khách mời vô cùng phấn khích. Năm nay, Vietnam Junior Fashion Week tiếp tục tạo điều kiện để các bé thể hiện sở trường, ươm mầm các fashionista nhí tương lai.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua