NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG BST CALVIN KLEIN UNDERWEAR 2018

Trong năm 2018, Calvin Klein trình làng BST CK Underwear mới với nhiều thiết kế đa dạng, đồng thời cải tiến về kỹ thuật, mang đến sự tự tin không giới hạn.

Bộ sưu tập Calvin Klein Underwear thể hiện nét quyến rũ dịu dàng và đầy bí ẩn, khi được biết đến qua logo được được thêu chữ và thiết kế đơn sắc tinh khiết, đồng thời duy trì được thế mạnh của mình là tạo ra những mặt hàng hiệu quả và đơn giản, dễ dàng tạo ra cảm giác thoải mái và tự tin.

2018511 CALVINKLEIN hinh05

Đối với Calvin Klein Underwear dành cho nam, Focused Fit là thiết kế với form ôm được chạm khắc theo cơ thể người đàn ông. Các đường chỉ chắc và tinh tế đi dọc quanh pouch giúp cố định quần. Logo đặc trưng ngay giữa phía trước trên bản lưng quần màu bạc kim loại, cùng với các đường kẻ sọc tạo hiệu hứng trực quan tinh tế.

2018511 CALVINKLEIN hinh0

Chất liệu vải Polyamide có khả năng chống mài mòn lớn nhất so với các loại sợi từ tự nhiên khác (kể cả khi bị ướt), độ co dãn rất cao và dễ dàng tạo khuôn dáng cho cơ thể. Do đó, dòng CK black mới ít cứng hơn và ít plastic hơn so với dòng CK black cũ. Ngoài ra, sợi vải micro stretch siêu nhẹ kết hợp với sợi cotton stretch mềm tạo nên sự nâng đỡ tuyệt vời. Đồng thời các họa tiết sọc đi cùng với các đường may cũng đem lại sự tinh tế và nổi bật sự nam tính ở người đàn ông.

2018511 CALVINKLEIN hinh04

Đối với Calvin Klein Underwear dành cho nữ, Youthful Lingerie chính là điểm sáng trong năm nay với các thiết kế thiên về màu trắng bổ sung vào mảng trống còn thiếu trên thị trường hiện nay. Bộ sưu tập CKU và Lingerie năm nay tập trung đến đối tượng khách hàng trẻ trung hơn, với các thiết kế có chất liệu từ microfiber và cotton được cắt may tỉ mỉ kết hợp với lưới tạo nên sự thoải mái khi mặc.

2018511 CALVINKLEIN hinh03

Youthful Lingerie được đánh giá là phiên bản cải tiến mới nhất với chi tiết underband ( chân áo ) được sản xuất từ vi sợi (micro fabric) tạo nên sự thoải mái hơn so với elastic giúp bảo vệ dáng ngực và không gây khó chịu cho người mặc trong suốt một ngày dài.

2018511 CALVINKLEIN hinh01

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua