Lady Gaga xuất hiện với vai trò mới tại tuần lễ thời trang New York

Tại show diễn giới thiệu BST Fall 2016 Ready-to-wear của Marc Jacobs, Lady Gaga đã có mặt nhưng không phải ở hàng ghế đầu, mà ở trên sàn runway. 

“Tôi đã thú thật với Marc rằng mình có hơi thất vọng một tí vì đôi giày không đủ cao”, Lady Gaga chia sẻ sau cánh gà chỉ một vài tiếng trước khi show diễn bắt đầu. Cô nói thêm rằng việc trở thành người mẫu và sải bước trên sàn runway của Marc Jacobs được quyết định khi cô nhận được cuộc gọi của Marc không lâu trước khi có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Grammy 2016. “Tôi nói với Marc rằng tôi đã sẵn sàng cho Grammy và cả show diễn của anh ấy. Thật tuyệt khi trở thành một trong những người mẫu trong show diễn của Marc”, Gaga tiếp tục chia sẻ trong lúc các nghệ sĩ trang điểm đang tiếp tục hoàn thiện gương mặt cho cô.

lady gaga tai show dien cua marc jacobs

Nữ ca sĩ được trang điểm theo phong cách gothic

Phong cách trang điểm đậm chất Gothic với lớp nền trắng, đôi mắt kẻ đậm và son đen sáng tạo bởi chuyên gia François Nars, cùng mái tóc gợn sóng ôm sát đầu lấy cảm hứng từ thập niên 20 do Giám đốc sáng tạo của Redken – Guido Palau thực hiện, Lady Gaga trong trang phục có điểm nhấn là chiếc nơ lớn ở cổ, áo choàng dài tới gót với chi tiết lông độc đáo ở khuỷu tay và đầm đen cổ cao, bước đi tự tin như bất kì một người mẫu chuyên nghiệp nào.

lady-gaga-marc-jacobs-runway-fall 2016

Phong cách trang điểm đậm chất Gothic và mái tóc gợn sóng của thập niên 20

/lady-gaga-tai-show-dien-fall-2016-cua-marc-jacobs

Lady Gaga trong trang phục có điểm nhấn là chiếc nơ lớn ở cổ, áo choàng dài tới gót với chi tiết lông độc đáo ở khuỷu tay

lady gaga tai show dien fall 2016 cua marc jacobs 1

Một thiết kế khác mà Lady Gaga trình diễn là một chiếc đầm đen dài cổ cao có chiều dài chấm gót

Trước khi rời khỏi ghế trang điểm, Gaga giải thích thêm: “Tất cả mục đích mà tôi có mặt ở đây đều là vì Marc, để mang cái nhìn về thời trang của anh ấy đến với cuộc sống. Hoàn toàn không phải về bản thân tôi, mà là về những trang phục đẹp đẽ mà anh ấy đã làm ra”.

lady gaga tai show dien fall 2016 cua marc jacobs 2

Lady Gaga và nhà nhà thiết kế Marc Jacobs

 

Theo vogue.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua