Gabrielle – Một tâm hồn nổi loạn

Vào tháng 10 năm ngoái, Karl Lagerfeld ra mắt BST Xuân/Hè 2017, đồng thời trình làng mẫu túi xách mới CHANEL GABRIELLE được lấy cảm hứng từ chính người sáng lập thương hiệu Gabrielle và cuộc đời đáng nhớ của bà

Chương 18: Gabrielle – Một tâm hồn nổi loạn

“Tôi quyết định mình là ai và tôi trở thành người như thế ấy”. Chọn lựa, đam mê và hành động, ba động từ này tóm gọn tính cách của Gabrielle, một tâm hồn nổi loạn, người luôn vạch sẵn đường đi cho số phận của bản thân lời mách bảo của trực . Sự táo bạo, khát khao tự do những bất mãn thời đại đã biến những điều này thành nguồn cảm hứng và là khởi điểm cho những tạo của mình. Bà không chỉ tạo nên trang phục, mà còn là phong cách nhằm cách mạng hóa thời trang, đồng thời phá vỡ những quy tắc truyền thống trong lĩnh vực trang sức và sáng tạo mùi hương.

Là người khởi xướng và làm cuộc cách mạng tư tưởng cho phụ nữ để họ dám đứng dậy khẳng định tự do của bản thân, và can đảm sống theo cách của mình. Gabrielle, một lần nữa, trở thành hình mẫu và sống như một biểu tượng và nguồn cảm hứng bất tận cho những người phụ nữ đương đại.

01_Inside_Chanel_Chapt_18

Với Gabrielle, phụ nữ được hiểu rằng “sự xa xỉ không nằm ở diện mạo”, khi nhắc đến sự đơn giản của chiếc đầm đen, sự thoải mái và thanh lịch của những chiếc áo khoác hoặc suit. Họ cắt đi mái tóc của mình và để có thể thoải mái hoạt động những chiếc xách đã được giải phóng bằng những chuỗi xích đeo vai thay vì phải cầm tay như trước. Họ tắm nắng, sức nước hoa, thoải mái kết hợp kim cương với những những hạt ngọc trai. Họ tìm được niềm vui bằng những hoạt động như cưỡi ngựa, thả diều, hít thở và cười đùa ngạo nghễ. Hơn bao giờ hết, Gabrielle không chỉ là một cái tên, nó còn là phần thưởng khuyến khích cho tất cả những nỗ lực hoàn thiện bản thân, đặt niềm tin vào chính mình và dành thời gian lắng nghe chính mình.

Chương 18 của series Inside Chanel đưa chúng ta khám phá lại những thước phim trước đây và có cơ hội nghiền ngẫm kĩ hơn. Chiếc áo khoác tweed kinh điển ra đời như thế nào và sự đối lập đã tạo nên diện mạo của Chanel? Câu chuyện về những bí mật ẩn dấu đằng sau mùi hương đặc trưng của Chanel và những cảnh phim của Karl Lagerfeld về Gabrielle… Xuyên suốt sẽ là nguồn cảm hứng chủ đạo cho bốn thước ngắn với chủ đề về sự nổi loạn, tự do, đam mê, vẻ cuốn hút những giá trị bao hàm được cuộc đời của Gabrielle Chanel. Chúng vẫn luôn tồn tại và truyền cảm hứng cho tất cả những người phụ nữ đương đại.

02_Inside_Chanel_Chapt_18

 

Inside Chanel là những chương truyện về người phụ nữ tên Gabrielle và cả Coco, một nhà thiết huyền thoại mà cả hai sẽ chẳng bao giờ hoàn thiện nếu không có một nửa còn lại….

Và thước phim đầu tiên trong bộ tứ Gabrielle, một tâm hồn nổi loạn sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 22/2/2017.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua