Đồng hồ Chanel Coco Code – chiếc khóa bí ẩn

Mỗi người phụ nữ đều sở hữu mật mã cho riêng mình. Với người phụ nữ của Chanel, mật mã ấy chính là đồng hồ Chanel Coco Code

Sau Chanel Boy.Friend từng làm mưa làm gió làng thời trang với vẻ ngoài lịch lãm, Chanel tiếp tục trình làng một thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của dòng trang sức đồng hồ dành cho những người phụ nữ cá tính: Đồng hồ Chanel Coco Code

CẢM HỨNG TỪ CHIẾC MÓC KHÓA MADEMOISELLE 2.55

Thoạt nhìn, Đồng hồ Chanel Coco Code giống như một chiếc vòng tay lấp lánh, hiện diện đầy hấp lực trên cổ tay của các quý cô. Đó là món trang sức gợi nhớ hình ảnh chiếc móc khóa Mademoiselle của mẫu túi 2.55 huyền thoại. Nhưng khi vặn chiếc móc khóa ấy, Chanel Code Coco được giải mã, biến thành một chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị mà bất cứ tín đồ thời trang nào có dịp chiêm ngưỡng cũng không thể không ngạc nhiên thán phục.

dong-ho-chanel-coco-code-chiec-khoa-bi-an

Phiên bản Chanel Code Coco sở hữu 52 viên kim cương trên vành bezel

ĐẠI DIỆN CHO NHỮNG GIÁ TRỊ LỚN BÊN TRONG HÌNH DÁNG NHỎ NHẮN

Được chế tác tinh xảo trên nền chất liệu thép không gỉ, Đồng hồ Chanel Coco Code có hai phiên bản vành bezel đính hoặc không đính kim cương. Mặt đồng hồ hình chữ nhật với kích thước 38,1 x 21,5 mm, được phủ một lớp sơn mài đen huyền ảo. Mốc 12 giờ được mô phỏng bằng một viên kim cương princess-cut 0,05 carat. Thiết kế này sử dụng bộ máy Quartz có độ chính xác cao. Phần mặt số hình chữ nhật của Chanel Code Coco bị chia cắt bởi một vòng xoay kim loại, cho phép các quý cô quan sát thời gian một cách kín đáo bằng cách xoay vòng kim loại song song với cổ tay. Phần dây đeo của Code Coco lấy cảm hứng từ mô-típ chần trứ danh của nhà mốt Chanel. Mô-típ này chính thức trở thành một trong những chi tiết đặc trưng của Chanel kể từ khi được trình làng vào năm 1955 qua mẫu túi 2.55 đắt giá.

Trong tất cả các loại đá quý, kim cương luôn là loại đá yêu thích nhất của Gabrielle Chanel bởi vẻ đẹp đậm tính đồ họa cũng như độ tinh khiết gần như tuyệt đối, “Tôi chọn kim cương, là vì nó đại diện cho những giá trị lớn lao bên trong hình dáng dẫu bé nhỏ.”

dong-ho-chanel-coco-code-chiec-khoa-bi-an

Code Coco gợi hình ảnh chiếc móc khóa Mademoiselle của mẫu túi 2.55

BÀI: YENNIE TRAN.

ẢNH: CHANEL.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 12/2017

Đừng bỏ qua