DÒNG ĐỒNG HỒ HERITAGE BLACK BAY 23, 36 VÀ 41 ẤN TƯỢNG TỪ TUDOR

Mẫu đồng hồ Black Bay 36 và 41 đã mang đến dấu ấn trang trọng hơn cho dòng đồng hồ Black Bay. Để mở rộng hơn nữa, TUDOR đã ra mắt mẫu đồng hồ nữ tính mới.

Trung thành với lịch sử thương hiệu qua biểu tượng mặt số màu xanh dương xuất hiện xuyên suốt trong các bộ sưu tập từ thập niên 1960, các mặt số của Black Bay 41 và Black Bay 36 luôn gắn liền với lớp sơn mài màu đen đặc biệt, hiện cũng sẽ có phiên bản xanh dương hoàn toàn mới. Được phủ lớp sơn tinh xảo tạo nên nét thanh lịch, mặt số xanh dương mới này phản chiếu ánh sáng ở một phổ màu từ xanh dương rực rỡ đến tông xanh hải quân trầm tối gần như màu đen. Với sự tương phản và thuần khiết nổi bật, những tông màu này phản ánh mục tiêu nguyên bản của Black Bay. Bên cạnh mặt số xanh dương mới, mẫu đồng hồ Black Bay cũng được thiết kế với kích cỡ nhỏ hơn, tạo nên kiểu dáng hoàn toàn nữ tính lần đầu tiên. Với đường kính 32 mm, thiết kế đặc trưng của TUDOR mang mọi đặc điểm của một chiếc đồng hồ kèm công cụ lên cổ tay người phụ nữ.

Thiết kế đồng hồ cỡ 32 mm được bổ sung vào dòng Black Bay 41 và 36 hiện hành với tùy chọn mặt số màu xanh dương cho mọi kích cỡ vỏ.

Thiết kế đồng hồ cỡ 32 mm được bổ sung vào dòng Black Bay 41 và 36 hiện hành với tùy chọn mặt số màu xanh dương cho mọi kích cỡ vỏ.

Tinh tế và đầy hữu dụng, chiếc Black Bay 32 là một điển hình của dòng đồng hồ Black Bay, về cả mặt lịch sử lẫn kỹ nghệ chế tác. Mẫu đồng hồ này có thể chống nước ở độ sâu 150 mét, có hệ thống chuyển
động lên giây tự động và rất dễ xem giờ. Black Bay 32 có vỏ bằng thép được hoàn thiện bóng hoặc trơn mịn. Cuối cùng, mặt số phẳng được phủ sơn đi kèm với tùy chọn màu đen hoặc xanh dương. Và đương nhiên mẫu đồng hồ này cũng có các kim giờ tương phản và phát quang là đặc trưng của dòng Black Bay.

TINH HOA CỦA BLACK BAY

Như những mẫu đồng hồ khác trong dòng Black Bay, Black Bay 41, 36 và 32 cũng có mặt số được lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ thợ lặn của TUDOR, sản xuất vào thập niên 1950. Những mẫu có kim giờ góc cạnh đặc trưng được các nhà sưu tập gọi là bông tuyết, xuất hiện trong catalog năm 1969 của thương hiệu. Những mẫu đồng hồ đương đại này cũng có một núm vặn lớn, đặc trưng của thế hệ đồng hồ thợ lặn đầu tiên của TUDOR có khả năng chống nước ở độ sâu 200 m.

 

201856 tudor hinh01

Đồng hồ TUDOR Black Bay với nghệ thuật chế tác khung đồng hồ điêu luyện từ thép chống gỉ mang đến độ kín nước tuyệt đối, mặt kính sapphire và hệ thống chuyển động cơ học tự động lên giây kế thừa những giá trị thẩm mỹ lâu đời của TUDOR dành cho các dòng đồng hồ lặn.

Dòng Black Bay là kết quả của sự kết hợp tinh tế giữa tư duy thẩm mỹ truyền thống và kỹ nghệ chế tác đồng hồ hiện đại. Vượt xa việc tái dựng lại một phiên bản y hệt mẫu đồng hồ kinh điển, các mẫu đồng hồ này là hội tụ của 60 năm chế tác đồng hồ thợ lặn TUDOR kết hợp với sự quyết tâm theo sát thời đại. Trong khi theo quan niệm thiết kế cổ điển cách tân, kỹ thuật chế tác mẫu đồng hồ này, độ tin cậy, bền bỉ và chất lượng của sản phẩm hoàn thiện luôn đồng nhất với những đòi hỏi khắt khe hơn của ngày nay.

DÂY ĐEO VẢI VÀ KHÓA THÉP MÓC GẬP

Các mẫu đồng hồ Black Bay 41, 36 và 32 mang đến sự tùy chọn đa dạng với dây xích thép, dây da kèm chốt gập hoặc vải đen. Được chế tác bằng công nghệ Jacquard, một phương pháp truyền thống thực hiện bởi một công ty gia đình có lịch sử 150 năm từ vùng St-Etienne của Pháp, thiết kế dây đeo dệt vải sợi chính là nét đặc trưng nổi bật của TUDOR – thương hiệu đồng hồ tiên phong trong lĩnh vực này.

201856 tudor hinh03

GIỚI THIỆU VỀ  TUDOR

TUDOR là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cung cấp đồng hồ cơ khí với phong cách quý phái, lịch lãm cũng như độ tin cậy đã được kiểm chứng theo thời gian. Từ năm 1926, “The Tudor” lần đầu tiên được đăng ký làm thương hiệu thay mặt cho Hans Wilsdorf – nhà sáng lập Rolex. Năm 1946, ông thành lập công ty Montres Tudor SA để sản xuất đồng hồ với phương châm chất lượng là hàng đầu và bán ra thị trường với một mức giá mềm hơn. Trong suốt lịch sử, đồng hồ TUDOR đã luôn là người bạn đồng hành thân thiết của các nhà thám hiểm táo bạo từ dưới nước, đến trên cạn và cả trên băng… Ngày nay, bộ sưu tập TUDOR bao gồm các mô hình mang tính biểu tượng như Black Bay, Pelagos và Style.

201856 tudor hinh02

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua