Chụp ảnh selfie, nhận túi Furla Metropolis sành điệu

Hãy nhanh tay tham gia cuộc thi #furlaperfectmatch và trở thành chủ nhân của chiếc túi thời thượng Furla Metropolis

Từ 07/3 đến 22/4 tham gia chương trình #furlaperfectmatch bằng cách : chụp ảnh selfie cùng với chiếc túi Furla bạn yêu thích và đăng trên trang web của chương trình tại http://bit.ly/furlafeeling-16, sau đó chia sẻ hình ảnh trên trang facebook cá nhân và mời bạn bè bầu chọn cho tấm ảnh đó. Rất đơn giản và bạn có thể là chủ nhân của 1 trong 10 chiếc túi xách Furla Metropolis!

tui Furla metropolis 5

Mang phong cách hiện đại, thanh lịch của những cô gái thành thị và đậm chất ITALY, Furla Metropolis có kiểu dáng nhỏ gọn, dây đeo chéo vai, và những họa tiết, màu sắc đầy cuốn hút đang trở thành “Hot item” được các quý cô săn lùng sở hữu!

Như một người bạn tri kỉ của các cô gái,  Furla luôn theo họ ở bất cứ nơi đâu: nơi công sở, những buổi dã ngoại cùng bạn bè, hay những lúc bận rộn, hối hả trong những ngày mưa! Một người bạn luôn đồng hành bất kể thời gian và không gian.

tui Furla metropolis 4

Phụ nữ luôn dành một tình yêu bất tận cho túi xách! Hãy tham gia cuộc thi, thể hiện tình yêu với những túi xách Furla bạn đang sở hữu, và biết đâu đấy bạn sẽ là 1 trong 10 người phụ nữ may mắn nhất sở hữu một chiếc túi Furla Metropolis đầy bất ngờ?

images 2

Hướng dẫn tham dự:

– Đăng nhập vào trang web chính thức của chương trình: http://bit.ly/furlafeeling-16
– Đăng tải tối đa 5 tấm hình selfie với túi xách Furla và phong cách thời trang của bạn. Sau đó chia sẻ hình ảnh về trang cá nhân và mời gọi bạn bè tham dự, và bầu chọn cho mình.

20 bức ảnh được bầu chọn nhiều nhất sẽ vào chung kết và ban tổ chức sẽ chọn ra 10 người chiến thắng để trao tặng 10 chiếc túi xách Furla xuân hè 2016. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 2.500 Euro.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua