Chiếc quần jean phù hợp với nhiều dáng người

5 người phụ nữ với 5 dáng người khác nhau cùng mặc thử kiểu quần jean ống loe của thương hiệu Loft. Và thiết kế này đã khiến họ thay đổi suy nghĩ 

Lauren Levinson, Beauty Editor

Chiều cao: 1m57

lauren levinson

Trước khi thử quần: Tôi vẫn là một fan trung thành của những chiếc quần jean ống loe. Chiếc quần này chỉ càng làm cho tôi thêm “cuồng” xu hướng quần jean cho mùa thu mà thôi

Sau khi thử quần: Chiếc quần có màu xanh đậm rất sang, hoàn toàn phù hợp cho những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo. Lưng quần không quá rộng cũng không quá chặt. Đáy quần không quá cao cũng không quá thấp. Chất vải cũng không quá cứng hoặc quá co giãn. Nó làm cho vòng ba của tôi trông ổn hơn rất nhiều.

Alessia Santoro, Moms Assistant Editor

Chiều cao: 1m70

alessia santoro

Trước khi thử quần: Khi được đề nghị mặc thử chiếc quần này, thú thật tôi đã muốn từ chối. Tôi không phải là người không cập nhật các xu hướng thời trang nhưng tôi cao 1m70 và chiếc quần này sẽ che mất mắt cá chân của tôi. Và tôi nghĩ tôi sẽ trông thật kỳ cục khi mặc nó.

Sau khi thử quần: Tôi đã vô cùng ngạc nhiên không chỉ vì chiếc quần không hề khiến tôi trông kỳ cục, mà ngược lại, nó rất phù hợp với dáng người của tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều lời khen từ những biên tập viên khác. Và bây giờ, tôi nghĩ là tôi không còn ghét những chiếc quần jean ống loe nữa.

 Allie Merriam, Editor

Chiều cao: 1m75

allie merriam

Trước khi thử quần: Tôi đã ít nhất 1 lần chứng kiến vòng quay của xu hướng quần ống loe và tôi nghĩ nó không phù hợp với cơ thể tôi. Nhưng tôi vẫn tự nói với mình rằng nên cởi mở mình với mọi thứ của cuộc sống và đó là lý do tôi đồng ý thử chiếc quần này cho buổi chụp.

Sau khi thử quần: Bạn không thể tưởng tượng được sự ngạc nhiên của tôi khi mặc chiếc quần này đâu. Nó khiến tôi trông rất ổn, đặc biệt khi phối cùng một đôi cao gót. Từ bây giờ, bạn sẽ thấy kiểu quần này xuất hiện trong tủ đồ mùa thu của tôi thường xuyên hơn.

Zareen Siddiqui, Operations Coordinator

Chiều cao: 1m57

zareen siddiqui

Trước khi thử quần: Tôi không thích những chiếc quần jean ống loe lắm vì tôi không cao và tôi nghĩ rằng kiểu quần này sẽ làm cho tôi trông tháp hơn.

Sau khi thử quần: Trái ngược với suy nghĩ ban đầu, chiếc quần jean này đã khiến đôi chân của tôi như được kéo dài ra. Tôi sẽ tiếp tục mặc chúng, nhưng bạn phải chọn đúng đôi giày để phối cùng, nếu không mọi thứ sẽ trở thành công cốc hết đấy.

Aimee Simeon, Editorial Intern

Chiều cao: 1m60

aimee simeon

Trước khi thử quần: Khi nói đến quần jean, những chiếc quần ống loe sẽ bị tôi loại ra đầu tiên, cho dù chúng có rẻ cỡ nào. Tuy nhiên, gần đây tôi có thử những kiểu quần jean khác và tại sao lại không liều lĩnh một lần với quần ống loe.

Sau khi thử quần: Khi cầm chiếc quần trên tay, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ trông thật nhỏ bé và kỳ cục. Nhưng khi mặc chúng và nhìn mình trong gương, đường cong của tôi được tôn lên một cách tuyệt vời. Và chúng khiến tôi cảm thấy chiều cao của mình đã được tăng lên rất nhiều. Có thể tôi sẽ không chạy ngay ra cửa hàng và mua hàng tá quần jean ống loe nhưng từ nay về sau, chúng sẽ là một trong những sự thay thế cho kiểu quần jean skinny mà tôi hay mặc.

Her World Việt Nam

Theo popsugar

 

Đừng bỏ qua