Charles & Keith đưa nghệ thuật đường phố New Yorrk vào BST Wonderwall

New York đã từng bước chứng kiến sự trưởng thành của nghệ thuật đường phố mà chính nơi đây là cái nôi khởi xướng loại hình này từ những năm 70, với những họa tiết graffiti được sáng tác trong đường hầm tàu điện ngầm và trên các mảng tường của khu ngoại ô thành phố

Luôn mang đến những dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh được phong cách sống sáng tạo với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu, các sản phẩm của Charles & Keith đã được các tín đồ thời trang nhiều nơi trên Thế giới yêu thích. Với khát vọng trở thành người dẫn dắt xu hướng và luôn đổi mới trên thị trường thế giới, nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác của mình để cùng đưa thương hiệu phát triển với một tốc độ nhanh chóng trong suốt thời gian qua.

Tập trung phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện như túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ để bất cứ cô gái nào cũng dễ dàng kết hợp Charles & Keith với tủ đồ của mình.

Hiện nay, Charles & Keith đã trở thành thương hiệu có tính cạnh tranh cao và sở hữu những thiết kế mang tầm ảnh hưởng, với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới. Cam kết mang lại sự đổi mới và dịch vụ hoàn hảo cho những cô gái phong cách đã được mở rộng ra khỏi phạm vi các cửa hàng bán lẻ thông qua việc ra đời thành công website bán hàng trực tuyến CHARLESKEITH.COM, biến thương hiệu trở nên quen thuộc trên toàn Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua