CHANEL RA MẮT ĐỒNG HỒ BOY.FRIEND SKELETION PHIÊN BẢN MỚI

Cho năm 2018, Chanel đem tới một kiệt tác mới – Boy.Friend Skeleton Calibre 3, mang sự sáng tạo nguyên bản của mình đến ngành chế tác đồng hồ thế giới.

Mang phom dáng gợi nhớ đến hình ảnh đặc trưng của mẫu đồng hồ Première, Boy.Friend Skeleton có cấu trúc hình bát giác, được lấy cảm hứng từ chiếc nắp chai nước hoa N°5 huyền thoại và kiến trúc của quảng trường Place Vendôme. Mỗi tạo phẩm đồng hồ của Chanel không chỉ ghi dấu ấn với thiết kế thanh lịch, đường nét mạnh mẽ, mà còn ở tinh thần của nhà sáng lập Gabrielle Chanel ẩn sâu trong biểu tượng bát giác huyền thoại. Có thể thấy, đồng hồ Boy.Friend Skeleton là sự pha trộn hài hòa giữa đương đại và cổ điển, với những góc cạnh được sử dụng kỹ thuật mài bóng hay mài mờ satin.

NGUỒN CẢM HỨNG: SỰ NAM TÍNH

Nếu thiết kế đồng hồ Première được ví như bản hòa ca ngân vang tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của phái đẹp, thì Boy.Friend lại mang nét nam tính gắn liền với tính cách con người của Gabrielle Chanel. Như chính cái tên đầy đặc biệt, thiết kế đồng hồ của Chanel luôn phá vỡ những quy chuẩn nhàm chán của ngành chế tác đồng hồ, để mang đến yếu tố quyến rũ rất riêng, rất Gabrielle “Coco” Chanel.

2018410 chanel hinh01

Khung đồng hồ bát giác được làm bằng vàng beige 18K, với 2 phiên bản nạm kim cương

BOY.FRIEND SKELETON CALIBRE 3

Mất 3 năm để hoàn thiện, Boy.Friend Skeleton được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm đồng hồ Basel World vào năm 2018. Bộ chuyển động tinh xảo Calibre 3 – bộ máy thứ 3 do những nghệ nhân bậc thầy của Chanel chế tác, được thiết kế như đang trôi bồng bềnh trong mặt đồng hồ trong suốt. Các mặt vát của đồng hồ sử dụng kỹ thuật đánh bóng gương nhằm làm nổi bật chiều sâu của bộ máy. Ngoài ra, những mối nối liên kết phía sau tạo nên linh hồn và nhịp đập của cỗ máy theo cách hoàn mỹ nhất mà Chanel muốn dành cho phụ nữ ở mọi thời đại.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua