BVLGARI ra mắt mẫu vòng tay Save the Children

Để tôn vinh quan hệ đối tác với tổ chức từ thiện Save the Children, BVLGARI ra mắt thiết kế vòng đeo tay bằng bạc nguyên chất và gốm đen

Được khắc họa logo Save the Children, chiếc vòng tay tuyệt đẹp này được thêm vào bộ sưu tập biểu tượng – dựa trên hình mẫu của nhẫn và mặt dây chuyền ban đầu – mỗi một thiết kế đều lấy cảm hứng từ dòng trang sức huyền thoại B.zero1 của BVLGARI.

vong tay bvlgari Save the Children 3

Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng Bulgari trên toàn thế giới và trên website của BVLGARI. Giá bán lẻ của chiếc vòng là $620, trong đó $110 sẽ được trực tiếp quyên góp vào quỹ Save the Children.

vong tay bvlgari Save the Children 2

BVLGARI tin rằng giáo dục là sự đầu tư tốt nhất để xây dựng một xã hội thịnh vượng. Bằng cách thêm chiếc vòng tay vào bộ sưu tập, nhà mẫu trang sức của Rome mong muốn đem lại những giúp đỡ tích cực đến các trẻ em cơ nhỡ. Trong năm 2016, BVLGARI và tổ chức Save the Children sẽ hỗ trợ nâng cao kỹ năng mềm, rèn luyện năng lực, và cải thiện điều kiện kinh tế để các em có thể tiếp cận với thành công.

vong tay bvlgari Save the Children

Cho đến nay, bộ sưu tập đã thành công gây quỹ 42 triệu USD cho tổ chức Save the Children. Đóng góp này đã giúp hơn 1 triệu trẻ em từ 29 quốc gia trên khắp năm châu, nơi mà thiên tai, chiến tranh, và nạn đói cản trở nền giáo dục để có một tương lai tươi sáng hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua