Bóc mác tủ đồ hàng hiệu giá khủng của MC Huyền Ny

Tạo ấn tượng mạnh bởi phong cách cá tính, nổi loạn qua những bộ cánh khác biệt, độc đáo. Huyền Ny còn được biết đến qua độ “chịu chơi” khi không tiếc tiền chi mạnh tay “tậu” về những thương hiệu thời trang đẳng cấp

Nổi tiếng là tiến sĩ dược tại Mỹ, facebooker nổi tiếng trên mạng xã hội chuyên về làm đẹp, nữ MC 8x còn được biết đến là fashionista làng mic. Huyền Ny luôn chứng tỏ được bản thân là người nhanh nhạy với các xu hướng của dòng chảy thời trang, khi tủ quần áo của người đẹp đa dạng từ thương hiệu “đình đám” Christina Louboutin, Versace, Ralph Laurent.. đến những nhãn hàng trung bình như Zara, H&M, Topshop..

hang hieu mc huyen ny 3

Chưa dừng ở đó, bà mẹ ba con còn thường xuyên làm công chúng ngỡ ngàng với những bộ cánh có giá hàng trăm triệu khi liên tục “đụng hàng” với các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Rihanna, Phạm Băng Băng, Kerry Washington… qua những nhãn hiệu “cộp mác” Gucci, Oscar de la Renta, Stella McCarney.. Không ít người hâm mộ đã dành tặng bà mẹ ba con nickname “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt.

hang hieu mc huyen ny 2

Là một “tay chơi” thời trang đẳng cấp, không quá bất ngờ khi MC Huyền Ny sở hữu kho váy áo, phụ kiện đồ sộ cùng gout thời trang tinh tế, thời thượng. Người đẹp là ứng viên sáng giá cho ngôi vị “nữ hoàng streetstyle” làng giải trí.

Muốn biết Huyền Ny có bao nhiêu đôi giày “khủng” nằm trên kệ, bộ sưu tập túi xách phong cách đen – trắng nổi bật ra sao, những cặp kính râm “chất lừ” khi xuống phố.. thì hãy cũng chúng tôi bóc mác tủ quần áo hàng hiệu giá khủng sau đây của nữ MC hot nhất showbiz Việt hiện nay.

Vừa qua, khi xuống phố trong bộ cánh street style màu xanh hoạ tiết hình học lạ mắt với đường cắt may tối giản. Chiếc vòng cổ cùng màu thương hiệu Kenneth Jay Lane và cặp kính Betsy Johnson chính là điểm nhấn cho set đồ “tưởng chừng như giản đơn” của nữ MC. Người đẹp đặc biệt ưa chuộng những phụ kiện màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

hang hieu mc huyen ny vong co Kenneth Jay Lane 2 trieu VND pic1

Vòng cổ Kenneth Jay Lane giá 2 triệu VND và kính Betsy Johnson

Khi khác, xuất hiện trước buổi ghi hình của một sự kiện thời trang tại Mỹ, MC Huyền Ny gây ấn tượng với trang phục đuôi cá màu đen sành điệu kết hợp giữa chất liệu lưới pha ren đầy quyến rũ. Tổng thể trở nên hài hoà, “chất lừ” hơn khi người đẹp “ẩn mình” sau cặp kính đến từ nhà mốt Prada.

hang hieu mc huyen ny kinh Prada pic1

Kính Prada

Huyền Ny chia sẻ, “Christian Louboutin – phù thuỷ của những đôi giày cao gót đã nói “lấy đi đôi giày của phụ nữ là lấy đi rất nhiều thứ khác của cô ấy”, đó cũng là lí do giày luôn là phụ kiện quan trọng không thể thiếu của tôi”. Chọn phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp đồng nghĩa với việc người đẹp sỡ hữu luôn số lượng giày “khủng”.

hang hieu mc huyen ny giay Christian Louboutin 650 usd kinh Betsy Johnson 50 usd tui xach Versace 2300 usd

Giày Christian Louboutin 650 usd, kính Betsy Johnson 50 usd, túi xách Versace 2300 usd

Danh sách đầu tiên phải kể đến là đôi giày trắng thanh lịch của Jessica Simpson, giày đen cổ điển mang âm hưởng Christian Louboutin, người đẹp không ngần ngại chi khoản tiền $650 để “tậu” về, được biết đây là một trong những đôi giày yêu thích của nữ MC. Lúc khác, cô lại chọn cho mình đôi giày mang đậm phong cách mùa hè với hoạ tiết hoa lá rực rỡ từ nhãn hàng Schutz.

hang hieu mc huyen ny tui Rebecca Minkoff giay Jessica Simpson kinh asos

Túi Rebecca Minkoff, giày Jessica Simpson, kính ASOS

hang hieu mc huyen ny giay  Schutz 200 usd tui Badgley Mischka vong co Kenneth Jay Lane

Giày Schutz 200 usd, túi Badgley Mischka, vòng cổ Kenneth Jay Lane

Đen – trắng dường như là tông màu chủ đạo trong tủ giày của Huyền Ny, không lọt khỏi “mắt xanh” của người đẹp, Sophia Webster chính là lựa chọn của bà mẹ ba con khi mẫu giày này mang thiết kế phóng khoáng với những đường zic zac nghệ thuật đầy hấp dẫn.

hang hieu mc huyen ny giay Sophia Webster kinh Ralph Lauren tui Rebecca Minkoff vong co Vince Camuto

Giày Sophia Webster, kính Ralph Lauren, túi xách Rebecca Minkoff, vòng cổ Vince Camuto

Là con nghiện “chính hiệu” của những chiếc túi xách, Huyền Ny thể hiện được đẳng cấp của mình, khi liên tục “tuyển” về những thương hiệu đình đám thế giới. Cụ thể là mẫu túi da đen với thiết kế lưới ô vuông, sử dụng kỹ thuật cắt laser hiện đại của nhà mốt Versace với giá $2300. Khi khác, người đẹp lại xuống phố khi “tay trong tay” với chiếc túi màu đen viền trắng tinh tế Stella McCartney “ngót nghét” $1500. Khá tích cực lăng – xê mẫu túi của nhãn hàng Rebeca Minkoff, bà mẹ ba con có đến tận 2 chiếc túi cùng thương hiệu này.

hang hieu mc huyen ny vay Derek Lam tui Stella McCartney 1500 usd kinh Prada

Váy Derek Lam, túi xách Stella McCartney 1500 usd, kính Prada

Thỉnh thoảng MC Huyền Ny cũng diện những bộ cánh bình dân, nhưng người đẹp khéo léo phối cùng loạt phụ kiện đắt giá như cặp kính Ralph Lauren, túi Badgley Mischka, vòng cổ Vince Camuto. Cách phối trang phục, phụ kiện này giúp nữ MC toát lên được một cá tính rất riêng, rất “ngôi sao”.

Được biết đến không chỉ là nữ MC với khả năng sử dụng lưu loát song ngữ Anh, Việt cùng lối dẫn duyên dáng. Sẽ không ngoa khi nói rằng Huyền Ny còn là người đẹp làng mic có gout thời trang “chất” nhất hiện nay. Chính điều đó, đã giúp bà mẹ ba con nghiễm nhiên “đắt show” trên thị trường nghệ thuật cả Việt Nam và Mỹ, cô luôn được “chọn mặt gửi vàng” ở những chương trình thời trang đình đám, những cuộc thi hoa hậu với quy mô lớn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua