Đỗ Mạnh Cường tôn vinh tình yêu đồng giới trong bộ sưu tập mới

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa “nhá hàng” bộ sưu tập thu đông 2015 với loạt ảnh đầy xúc cảm mang thông điệp tình yêu không rào cản, không phân biệt tuổi tác hay giới tính

Đến hẹn lại lên, hàng triệu tín đồ thời trang trong nước đang đếm ngược đến ngày 11 tháng 12 để được chiêm ngưỡng các người mẫu sải bước trên sàn diễn DMC show.

bst love do manh cuong2

Để chuẩn bị cho show diễn thu đông 2015 sắp tới, Đỗ Mạnh Cường đã mất 3 tháng cho việc tìm kiếm và tuyển chọn nhiều gương mặt mới  trên phạm vi cả nước. Cuối cùng, nhà thiết kế khó tính đã chọn ra được 80 chân dài nam & ​nữ, là những nhân tố mới để khán giả thêm mong chờ với nhiều điều thú vị và mới mẻ xuất hiện bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp có chỗ đứng nhất định trong giới người mẫu Việt.

bst love do manh cuong3

Vừa qua, Đỗ Mạnh Cường chính thức công bố 6 gương mặt đại diện để hoá thân thành những “nàng thơ” cho buổi chụp hình đầu tiên của những mẫu thiết kế mới nhất với hoạ tiết trái tim – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu nằm trong BST thu đông 2015 với tên gọi Love.

bst love do manh cuong1

Để thể hiện thông điệp: Hãy yêu bằng cả trái tim & khi yêu thì có quyền yêu theo cách riêng của mỗi người rằng tình yêu không có rào cản nào của tuổi tác, nhan sắc, địa vị và luôn cả giới tính, nàng thơ Lê Thuý, Lê Xuân Tiền cùng các chân dài Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Huy Quang đã biến hoá thành những cặp đôi yêu nhau.

bst love do manh cuong8

Trang phục chủ đạo cho bộ ảnh này là các thiết kế đơn giản với  hoạ  tiết  trái tim là biểu tượng của tình yêu với những đường cắt tinh tế, ráp nối, đính kết trên nhiều chất liệu cao cấp .  Hoạ  tiết  trái tim  đen trắng nằm 1 trong 3 phần xuyên suốt trong BST Love.

bst love do manh cuong6

Ngắm nhìn 6 chân dài hoá thân thành nàng thơ trong các thiết kế thu đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

bst love do manh cuong9 bst love do manh cuong10 bst love do manh cuong11 bst love do manh cuong7 bst love do manh cuong5

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua