5 thương hiệu quần denim nổi bật toàn cầu

5 thương hiệu quần denim này đều chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng sự tinh tế, sang trọng và chất lượng tuyệt vời

EDWIN

nhat ban thanh dia cua nhung chiec quan denim cao cap4

Được xem là Levi’s của Nhật Bản, Edwin nổi tiếng với nhiều sáng tạo trong ngành. Đây là hãng đầu tiên sản xuất ra loại quần denim nặng 0,45kg và phát minh ra phương thức wash màu bằng đá tạo bề mặt sờn và bạc phếch bụi bặm cho quần denim.

PRPS

PRPS denim

Thương hiệu Mỹ ra đời năm 2002 nhanh chóng gây được ấn tượng nhờ ứng dụng kỹ thuật thủ công điêu luyện của Nhật Bản. Denim được làm từ khung dệt truyền thống và qua nhiều công đoạn xử lý phức tạp để tạo ra chất vải không đụng hàng.

NAKED AND FAMOUS

nhat ban thanh dia cua nhung chiec quan denim cao cap1

Thương hiệu denim Canada được giới mộ điệu yêu thích bởi có nhiều dòng sản phẩm đặc biệt, từ quần denim nặng nhất, gần 1kg, đến quần chống thấm nước.

LEVI’S VINTAGE

LEVIS

Là tượng đài trong ngành sản xuất quần denim, Levi’s cho ra đời những sản phẩm cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới. Chất lượng vải của denim Levi’s không thua kém gì so với hàng Nhật.

STUDIO D’ARTISAN

nhat ban thanh dia cua nhung chiec quan denim cao cap2

Hãng quần denim thành lập năm 1979 tại Nhật chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất với sản phẩm tinh tế và sang trọng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua