2 CÁCH BIẾN HÓA THEO PHONG CÁCH ROYAL LADY NHƯ HƯƠNG GIANG

Mọi phụ nữ và kể cả Hương Giang đều mong muốn một lần được hoá thân thành quý cô hoàng gia, lộng lẫy trong chiếc đầm cocktail với mũ đội đầu kiểu cách.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang trở thành cô nàng quý tộc đầy gợi cảm, song vẫn toát lên sự thanh tao, quý phái trong bộ đầm trắng hở vai cùng thiết kế mũ đội hình bông hoa lạ mắt. Phong cách hoàng gia có những quy tắc riêng như: không mặc đồ đen/ tối màu cả trang phục, chỉ diện váy cocktail hay các bộ cánh formal trang trọng và đặc biệt phải có chiếc mũ đội đầu kiểu cách đi cùng. Không phải cô nàng nào cũng thích sự cầu kỳ phô trương quá mức, do đó, Her World sẽ chỉ bạn 2 kiểu dáng đầm phù hợp cho những ai thiên về nét nữ tính, trẻ trung hoặc thanh lịch như Hương Giang.

2018710 HuongGiang hinh13

LOOK 1:

Những mẫu đầm trơn màu lệch vai đem đến sự thanh lịch, phù hợp với những cô nàng thích phong cách sang trọng, trẻ trung và nữ tính. Hãy chọn những gam màu tươi tắn như: cam đào, hồng phấn hay tím lilac cho bộ cánh của bạn. Hãy kết hợp cùng trang sức đính kết để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn nhé!

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

JENNIFER BEHR

JENNIFER BEHR

GREGORY LADNER

GREGORY LADNER

SALVATORE FERREGAMO

SALVATORE FERREGAMO

 

OFF-WHITE X JIMMY CHOO

OFF-WHITE X JIMMY CHOO

LOOK 2:

Nếu bạn hướng đến sự gợi cảm tinh tế như Hương Giang, một chiếc đầm xếp nếp/ diềm ren sẽ là sự lựa hoàn hảo giúp bạn nổi bật ở bất kỳ đâu. Chất liệu vải ren đi cùng vải sheer thường đem lại cảm giác trang nhã, nhưng có thể khiến bạn trông “dừ” đi. Bạn cần kết hợp phụ kiện có màu sắc hoặc họa tiết rực rỡ để giúp tổng thể tỏa sáng.

ELIE SAAB

ELIE SAAB

 

MAC ALEXANDER

MAC ALEXANDER

 

 

CARTIER

CARTIER

 

CARTIER

CARTIER

 

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua