14 chiếc túi được thiết kế độc đáo nhất năm 2016

Tuy không phải là một năm quá sôi động của túi xách nhưng 14 chiếc túi được thiết kế độc đáo nhất năm 2016 dưới đây vẫn sẽ khiến "tín đồ túi xách" hài lòng

Khi nói đến phụ kiện, 2016 chắc chắn không phải là năm của những chiếc túi xách khi hoa tai oversize và giày flatform là những item được đặc biệt chú ý trong các bài báo. Thực tế này đặt ra cho ngành công nghiệp túi xách một thách thức mới, đồng thời là động lực để các nhà thiết kế nhanh chóng tìm cách đưa chúng trở lại với vị thế vốn có.

Sự vắng mặt của những chiếc IT bag có thể khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, điều này lại là cách các nhà thiết kế cho thấy nỗ lực của mình trong cuộc chạy đua giành lại vị thế cho món phụ kiện không thể thiếu, dù là phái nam hay phái nữ này, với nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc đa dạng hơn.

Năm 2016 bắt đầu với màn ra mắt của nhà mốt Balenciaga cùng chiếc túi Demna Gvasalia, khiến toàn bộ tín đồ thời trang thích thú với kiểu túi shopper bigsize họa tiết kẻ sọc màu sắc. Tiếp đến là kiểu túi micro được layer độc đáo của Valentino, ba lô họa tiết hình thú vui nhộn từ Marc Jacobs, túi xách gắn đèn led của Chanel… Tuy không phải là một năm quá sôi động của túi xách nhưng 14 chiếc túi được thiết kế độc đáo nhất năm 2016 dưới đây vẫn sẽ khiến “tín đồ túi xách” hài lòng.

Her World Việt Nam

Theo vogue

 

Đừng bỏ qua