11 show diễn đa dạng nhất của Tuần lễ thời trang New York Fall 2017

Tuần lễ thời trang New York Fall 2017 kết thúc, và nó nghiễm nhiên ẵm luôn giải thưởng Tuần lễ thời trang chứa đựng nhiều sự đa dạng độc đáo

Nhìn qua một lượt các show diễn của Tuần lễ thời trang New York Fall 2017, bạn sẽ thấy một số nhà thiết kế dùng sàn diễn của mình để phản ánh các sự kiện xã hội nóng sốt, một số khác lại gửi đi thông điệp nữ quyền qua các slogan được in trên các thiết kế, một số khác lại chọn người mẫu đa dạng từ tuổi tác, màu da, giới tính, vóc dáng… mà nổi bật lên trong đó là show diễn của Marc Jacobs với hơn một nửa số người mẫu là người da màu và người chuyển giới, và show diễn Yeezy Season 5 của Kanye West với mở màn ấn tượng của Halima Aden, người mẫu “đội hijab” đầu tiên trên thế giới.

Ngoài ra, sự xuất hiện ấn tượng của người mẫu plus size Ashley Graham trên đường băng của Michael Kors, cũng như Candice Huffine, Marquita Pring và nhà vô địch thể hình Iskra Lawrence cũng là một trong những điểm thú vị của tuần lễ thời trang này.

Cùng Her World điểm qua 11 show diễn đa dạng nhất của Tuần lễ thời trang New York Fall 2017.

Marc Jacobs

marc jacobs fall 2017

Với một nửa dàn người mẫu da màu, các người mẫu chuyển giới Casil McArthur, Stav Strashko và người mẫu bị bệnh bạch tạng nổi tiếng Winnie Harlow.

Yeezy Season 5

Yeezy Season 5 fall 2017

Sự xuất hiện của Halima Aden được xem như một sự đột phá trong việc phá bỏ các luật lệ được áp đặt sẵn trên sàn diễn thời trang quốc tế từ trước đến nay.

Michael Kors

 

Người mẫu plus size Ashley Graham lại có thêm một dấu gạch đầu dòng trong bảng thành tích khi là người mẫu plus size đầu tiên sải bước cho một BST không dành cho người mẫu plus size.

Calvin Klein

Michael Kors fall 2017Calvin Klein fall 2017

Raf Simons đã thể hiện đúng tinh thần phản ánh mọi thứ về nước Mỹ cho BST mùa này khi đưa cả dàn mẫu lớn tuổi như Liya Kebede, Elise Crombez và Kinga Rajzak lên sàn diễn của mình.

The Row

The Row fall 2017

Cũng như Raf Simons, Mary-Kate và Ashley Olsen của The Row đã gật đầu với cả nhwuxng người mẫu da màu và người mẫu lớn tuổi như Angela Lindvall, Erin O’Connor, Alek Wek và Kirsten Owen.

J.Crew

j crew fall 2017

Sải bước trong show diễn của J.Crew là dàn người mẫu có độ tuổi từ 9 đến 67 tuổi, gồm cả diexn viên hài Sandra Bernhard, ngôi sao street style Taylor Tomasi Hill, nhiếp ảnh gia Alice Gao.

Christian Siriano

Christian Siriano fall 2017

Nhà thiết kế này nổi tiếng với các hoạt động ủng hộ việc phụ nữ nên yêu cơ thể mình và anh đã thiết kế quần áo cho rất nhiều vóc dáng khác nhau. Sàn diễn của Christian Siriano là một sự đa dạng từ lứa tuổi, chủng tộc và kích cỡ khi có sự tham gia của siêu mẫu Alek Wek, Karolina Kurkova, và các người mẫu plus size như Iskra Lawrence, Candice Huffine, Marquita Pring.

Gypsy Sport 

Gypsy Sport fall 2017

Giám đốc sáng tạo Rio Uribe của Gypsy Sport đã tập hợp dàn người mẫu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để trình diễn cho BST của mình như diễn viên Diandra Forrest, ca sĩ Jesi Taylor…

Chromat

Chromat fall 2017

Sự đa dạng đối với Chromat không còn là điều lạ lẫm. Các thiết kế lần này đa dạng cho mọi vóc dáng và cho cả phụ nữ bị tật, mà nổi bật trong show diễn này là sự xuất hiện của người mẫu plus size Iskra Lawrence, Carmen Carrera, Sabina Karllson.

Prabal Gurung

Prabal Gurung fall 2017

Ông chứng tỏ sự đánh giá cao của mình cho phụ nữ ở mọi kích thước bằng cách đưa các người mẫu plus size như Candice Huffine và Marquita Pring sải bước bên cạnh Bella Hadid.

Tome

tome fall 2017

Vẫn được biết đến là thương hiệu thời trang đa dạng về kích thước, không ngạc nhiên khi show diễn của Tome xuất hiện những người mẫu plus size như Candice Huffine và Marquita Pring, nhưng sự độc đáo chính là màn trình diễn của người mẫu 65 tuổi Jacky O’Shaughnessy.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua