Lưu Hương Giang qua góc nhìn của stylist Hoàng Ku

Cộng tác với Lưu Hương Giang nhiều năm, stylist Hoàng Ku nhận định: "Dù trong hình ảnh nào, Giang cũng thể hiện được phong thái của người phụ nữ đẹp"

Đây có phải lần đầu tiên anh hợp tác cùng Lưu Hương Giang? Cơ duyên nào đưa anh đến với vai trò stylist cho Giang trong bộ ảnh này?

Tôi làm việc với chị Giang được khoảng năm năm rồi. Mỗi tháng, tôi và chị Giang đều gặp nhau để thực hiện một bộ ảnh street style. Nhờ đó, tôi vừa tư vấn và update cho chị Giang các xu hướng thời trang mới, đồng thời ghi lại những tấm ảnh đẹp để chị chia sẻ với khán giả.

Làm việc nhiều năm, chụp không biết bao nhiêu bộ ảnh, anh thấy có sự thay đổi nào về hình ảnh của Lưu Hương Giang qua các shoot hình không?

Hình tượng tôi xây dựng cho Giang từ ngày đầu đến hiện tại vẫn không thay đổi. Đó là vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, quyến rũ – hình ảnh đằm thắm của người phụ nữ đã có gia đình nhưng biết cách chăm sóc và làm đẹp cho bản thân.

Lúc chọn trang phục, anh có dựa trên tính cách của Giang, hay anh muốn cô ấy phá cách với style mới, mặc những bộ trang phục chưa (hoặc rất ít khi) mặc?

Tất cả các bộ trang phục chị Giang mặc đều dựa trên tính cách, sở thích và phong cách cá nhân. Chẳng riêng gì chị Giang, với các khách hàng khác, tôi cũng chẳng bao giờ áp đặt cho họ một bộ trang phục không thể hiện tính cách con người họ. Tôi có nhiệm vụ giúp họ đẹp hơn chứ không biến họ thành một người đẹp khác.

Trên cương vị stylist, anh đánh giá Lưu Hương Giang đã thể hiện trọn vẹn ý đồ của anh chưa?

Không chỉ tôi mà cả ê-kíp thực hiện đều không có chủ ý gửi gắm một thông điệp thông qua lần cộng tác này. Đơn giản, chúng tôi muốn lưu lại những tấm hình đẹp, thể hiện được phong cách thời trang cá nhân của Lưu Hương Giang với sự tư vấn của stylist Hoàng Ku.

20171222 luu huong giang hinh 01 20171222 luu huong giang hinh 02 20171222 luu huong giang hinh 03

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2017)

Đừng bỏ qua