Hồ Ngọc Hà đẹp mê hoặc với hình tượng nữ thần

Hồ Ngọc Hà khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện tựa nữ thần trong những thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong

Sau thành công vang dội khi ra mắt BST She’s A Goddess, mới đây NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của nữ thần Hồ Ngọc Hà trong các thiết kế của mình. Được biết, Hồ Ngọc Hà là một trong ba nàng thơ chính của NTK trong dự án tạo nên bộ sưu tập đặc biệt tôn vinh nhan sắc của phái đẹp. Trong bộ ảnh mới nhất, khán giả có cơ hội được nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, xa hoa nhưng cũng không kém phần quyến rũ, huyền bí. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ có không ít bộ hình thời trang đặc sắc, tuy nhiên, Chung Thanh Phong là người đầu tiên mang đến hình ảnh một nữ thần Hồ Ngọc Hà thật sự thông qua những thiết kế thời trang.

Hóa thân thành một nữ thần, Hồ Ngọc Hà diện những chiếc đầm cao cấp nhất BST của nhà thiết kế 8X. Những thiết kế mà nữ ca sĩ diện rất đa dạng về kiểu dáng, từ đầm đuôi cá, xếp tầng, hở vai,…nhưng đều có điểm chung là tôn dáng với những đường cắt táo bạo mà vẫn thể hiện sự tinh tế. Ngoài ra, các chi tiết thêu, đính pha lê, đính hạt, sequin đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay để tiến đến các tiêu chuẩn của đầm haute couture. Nữ ca sĩ được tạo hình lôi cuốn với mái tóc buông dài bấm nhẹ, sử dụng tone trang điểm trầm để toát lên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn.

Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong có mối quan hệ thân thiết với nhau từ trước. Nữ ca sĩ thường chọn các trang phục của NTK để tham gia các sự kiện quan trọng. Trong khi đó, Chung Thanh Phong rất yêu mến Hồ Ngọc Hà và từng mời nữ ca sĩ tham gia các dự án thời trang của anh, gần đây nhất là BST Love Your Body, Be Yourself. Với She’s A Goddess, khi bắt tay vào phác thảo, Chung Thanh Phong luôn tìm cảm hứng từ hình ảnh Hồ Ngọc Hà để thổi hồn vào các thiết kế. Từ đó giúp cho anh có được động lực to lớn để tạo nên những thiết kế mà bất kì ai diện lên người cũng có thể trở thành một nữ thần thật sự. Với BST mới này, Chung Thanh Phong đã khéo léo kết hợp hình ảnh nữ quyền mạnh mẽ, bản lĩnh, tự tin của Hồ Ngọc Hà cùng với các thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và tôn dáng của anh để cùng truyền tải thông điệp về nữ quyền: “Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”.

Trước khi hóa thân thành nữ thần trong khu vườn địa đàng, Hồ Ngọc Hà còn xuất hiện trong poster chính thức của show diễn cùng siêu mẫu Minh Tú và “chị đại” của showbiz Thái Lan là Lukkade. Bộ ba nữ thần đã cùng nhau khuấy đảo làng thời trang Việt, khiến cho từ khóa “nữ thần” trở thành tâm điểm suốt một thời gian dài.

Mặc dù lịch trình không cho phép Hồ Ngọc Hà tham dự đêm ra mắt BST nhưng cô cũng đã kịp gửi lời chúc mừng đến Chung Thanh Phong. Kèm theo đó, cô còn hứa rằng sẽ luôn ủng hộ các thiết kế này hết mình và tiết lộ rằng sẽ mang “nữ thần” lên sân khấu trong một ngày không xa.

20171218 ho ngoc ha hinh 01 20171218 ho ngoc ha hinh 02 20171218 ho ngoc ha hinh 03 20171218 ho ngoc ha hinh 05 20171218 ho ngoc ha hinh 06 20171218 ho ngoc ha hinh 07 20171218 ho ngoc ha hinh 08 20171218 ho ngoc ha hinh 09

Photographer: TEE LE
Make up: Mộng Hùng
Model: HỒ NGỌC HÀ
Hair: Bi Sín
Costume: CHUNG THANH PHONG

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua