BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ COLOUR BLOCK

Rực rỡ với nhiều mảng màu nổi bật tách biệt, những món đồ colour block luôn tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Liệu bạn đã biết bí quyết để "chơi màu"?

Phong cách colour block thường được kết hợp từ 2 đến 3 màu sắc tương phản cùng sắc độ mạnh như: đỏ, cam, vàng, tím, xanh cobalt… Nếu có thân hình tròn trịa, bạn vẫn có thể áp dụng màu sắc tươi sáng của colour block cho các món phụ kiện (túi xách, giày hay thắt lưng). Bên cạnh đó, mẹo để tạo sự hài hòa cho tổng thể của bạn là, hãy áp dụng quy tắc 1–1–1 cho bộ cánh của mình như sau: 1 chiếc áo hoặc váy colour block + phụ kiện có màu sắc đồng với 1 màu của trang phục + 1 món đồ trung tính (sắc trắng hoặc be) cân bằng lại. Để áp dụng thành công phong cách colour block trên trang phục không phải là chuyện quá khó. Her World gợi ý bạn cách phối màu sắc cho từng vóc dáng cơ thể như sau:

  • Thân hình quả lê: Bạn có thể mặc áo thun colour block + gam màu tối cho phần dưới thân (chân váy hoặc quần).
  • Thân hình đồng hồ cát: Tập trung những khối màu quanh thắt lưng sẽ làm nổi bật đường cong quyến rũ của bạn đấy nhé!
  • Thân hình quả táo: Hãy tránh những khối màu nằm ngang ở phần bụng.
Nữ ca sỹ Taylor Swift thu hút mọi ánh nhìn khi diện mẫu đầm colour block tông màu be – cam – đen đơn giản. Bạn có thể ứng dụng kiểu đầm này cho phong cách thời trang công sở.

Nữ ca sỹ Taylor Swift thu hút mọi ánh nhìn khi diện mẫu đầm colour block tông màu be – cam – đen đơn giản. Bạn có thể ứng dụng kiểu đầm này cho phong cách thời trang công sở.

Nữ diễn viên Jessica Alba trẻ trung với quần jeans xanh, mẫu áo crop tông cam ton-sur-ton với màu sắc colour block của chiếc túi xách. Chưa kể quy tắc 1–1–1 cũng được cô nàng áp dụng đầy tinh tế khi chọn giày cao gót trắng trung hòa lại.

Nữ diễn viên Jessica Alba trẻ trung với quần jeans xanh, mẫu áo crop tông cam ton-sur-ton với màu sắc colour block của chiếc túi xách. Chưa kể quy tắc 1–1–1 cũng được cô nàng áp dụng đầy tinh tế khi chọn giày cao gót trắng trung hòa lại.

 

SHOP THE LOOK

2018910 colourblock hinh09

TOMMY HILFIGER

 

Một chiếc áo thun colour block với kiểu dáng basic sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho phong cách của bạn

 

LEVI'S

LEVI’S

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

 

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

 

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

 

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

 

Mẫu đầm có 3 màu đen–trắng–nâu phù hợp cho cô nàng sở hữu dáng người quả lê. Đừng quên nhấn nhá thêm chút sắc màu cho phụ kiện nhé!

FCUK

FCUK

 

CALVIN KLEIN

CALVIN KLEIN

 

ZARA

ZARA

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 9/2018)

Đừng bỏ qua