Xuân Lan hướng đến Fashion Show Kids diễn ra vào cuối tháng 9

Xuân Lan xúc động chia sẻ: “Tôi rất vui khi có một người bạn cùng chung chí hướng trong cuộc sống và công việc. Chúng tôi đã và đang cùng nhau thực hiện các dự án nghệ thuật, cộng đồng, trước mắt là một chiến dịch bảo vệ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn”

Chiều 27/8 tại GEM Center, Xuân Lan cùng dàn người mẫu Thương Trần, Xuân Thảo, Ngọc Thảo, Đông Hạ, Thu Vân, Ngân Anh,… đã có mặt tại GEM Center để hội ngộ tân Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016 Kim Nguyễn. Xuân Lan vừa là một người bạn thân, vừa là người phát hiện, “tiếp lửa” cho Kim Nguyễn tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc. Xuân Lan xúc động chia sẻ: “Tôi rất vui khi có một người bạn cùng chung chí hướng trong cuộc sống và công việc. Chúng tôi đã và đang cùng nhau thực hiện các dự án nghệ thuật, cộng đồng, trước mắt là một chiến dịch bảo vệ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn”.

Bên cạnh đó, Lala còn hé lộ thông tin về Fashion Show Kids diễn ra vào cuối tháng 9, trong đó có sự hỗ trợ của Kim Nguyễn. Hoa hậu chia sẻ: “Những việc tôi đang và sẽ làm đều hướng đến trẻ em”.

xuan lan

Xuân Lan và Kim Nguyễn – tân Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016

  Hiện tại, Kim Nguyễn đang là đại sứ cho chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em ở Việt Nam, một trong những thành viên đứng ra thành lập Quỹ đầu tư Nguyễn Ken & Ngạn San với mục đích phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, bảo vệ quyền trẻ em, giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn cần cứu chữa. Cùng với bạn thân siêu mẫu Xuân Lan, nữ doanh nhân mong muốn sẽ mang công sức của mình để đóng góp cho xã hội. 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua