Tuần lễ phim 321 Action – Bữa tiệc điện ảnh đầy màu sắc

Sau gần 10 tháng chờ đợi, 23 bộ phim ngắn xuất sắc nhất cuộc thi 321 Action 2015 đã chính thức ra rạp

Ngày 10/3, buổi chiếu đầu tiên của tuần lễ phim 321 Action diễn ra tại rạp Mega GS. Nhiều bạn trẻ nôn nóng tới từ rất sớm mặc dù 10h sáng mới bắt đầu chiếu suất đầu tiên. Cảm giác xem bộ phim mình làm đạo diễn chiếu trên màn ảnh rộng thực sự là niềm hạnh phúc đối với các bạn trẻ đam mê điện ảnh.

tuan le phim ngan 321 Action Hinh 1

Các bạn trẻ xếp hàng chờ đến giờ vào rạp xem phim

Trước giờ bay ra Phú Quốc, “Hoa hậu điện ảnh 2015” Huỳnh Yến Trinh vẫn cố gắng thu xếp thời gian đến xem phim. Mùa 321 Action năm nay, Yến Trinh tham gia một vai diễn trong phim Thư ký của Thượng đế 2. Khi được hỏi: “Yến Trinh thấy chất lượng phim 321 Action 2015 thế nào?”, người đẹp mỉm cười: “Thời gian ngắn hơn, ê-kip ít người hơn nhưng chất lượng rất chuyên nghiệp. Có lẽ, nhờ ban tổ chức hỗ trợ 15 triệu đồng và tư vấn về chuyên môn cho mỗi bộ phim vào vòng chung kết nên các nhóm đều đầu tư nhiều cho phim ngắn của mình”.

tuan le phim ngan 321 Action Hinh 2

Hoa hậu điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh hào hứng chia sẻ cảm xúc khi đóng phim

tuan le phim ngan 321 Action hinh 3

Người mẫu Lâm Kỳ Nguyên sẽ thử sức với điện ảnh trong tương lai

Trong buổi chiếu này, người mẫu, ca sỹ Lâm Kỳ Nguyên đến xem phim cùng với ca sỹ Thanh Trúc (The Voice): “Tôi rất thích phim Ngày anh trở về 2 với chủ đề Sống ảo. Phim rất ngắn nhưng đi sâu vào khía cạnh khác, góc khác của các bạn đồng tính, giúp tôi hiểu và thông cảm với họ nhiều hơn. Ngoài ra, tôi đang chuẩn bị tham gia một lớp diễn xuất nên muốn trải nghiệm về diễn xuất nhiều hơn. Tôi không biết mình có cơ hội lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh hay không nhưng tôi muốn mình rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mới. Kỹ năng diễn xuất cũng sẽ hỗ trợ cho tôi rất nhiều khi đi hát”,  Lâm Kỳ Nguyên chia sẻ.

Ca sỹ Thanh Trúc lại đặc biệt ấn tượng với các chủ đề phim vòng chung kết mà ban tổ chức đưa ra năm nay: “ Sáu chủ đề của 321 Action 2015 đều rất thực tế, gần gũi và hừng hực hơi thở cuộc sống. Mỗi chủ đề có tới 4–6 phim nên khán giả sẽ có thêm rất nhiều góc nhìn khác nhau về cùng một vấn đề mà mình đang quan tâm”.

tuan le phim ngan 321 Action Hinh 4

Ca sĩ Thanh Trúc, The Voice (trái) và người mẫu Lâm Kỳ Nguyên

BẠN MUỐN XEM PHIM 321 ACTION 2015 MIỄN PHÍ?

Phim ngắn 321 Action 2015 sẽ tiếp tục chiếu vào ngày 14 và 15 tại rạp Mega GS (19 Cao Thắng, Q.3). Vé xem phim phát hành miễn phí tại rạp.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua