Tử vi: Vận may của bạn trong nửa cuối tháng 9

Tháng 9 đã trôi qua một nửa. Bạn có muốn biết lá số tử vi trong nửa cuối tháng này của mình ra sao? Hãy cùng Her World khám phá!

Chuột cố sức

Đặt ra quá nhiều mục tiêu trong sự nghiệp chỉ khiến bạn thêm căng thẳng, mệt mỏi. Hãy lượng sức mình và luôn nỗ lực khi làm việc, bạn sẽ được sếp ghi nhận khả năng.

Tuần cuối tháng, bạn có nguy cơ mất mát tài sản. Đeo lắc tay bằng bạc là cách tránh vận xui.

Trâu dè chừng

Sau khi chia tay, bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè cũng như đi du lịch, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn nhận được lời đề nghị hợp tác làm ăn vào giữa tháng. Con số may mắn: 10 và 26.

Hổ rủng rỉnh

Vận may tài chính sắp mỉm cười với bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại đầu tư bất động sản, chứng khoán nếu thời cơ đến. Kinh doanh tay trái cũng là một gợi ý hay.

Từ ngày 20 đến 25 của tháng, bạn dễ rơi vào những cuộc tranh luận nảy lửa với người thân. Để tránh điều này, bạn đeo dây chuyền mặt thánh giá.

Horoscope T9_02

Đây là thời điểm may mắn của các nàng khỉ, trong đó có Bảo Anh

Mèo kiên nhẫn

Bạn bị đồng nghiệp cướp công, dẫn đến việc sếp khiển trách và không được giao cho các dự án quan trọng. Lúc này, kiên nhẫn là thượng sách. Làm tốt công việc thường ngày là cách để bạn khẳng định tài năng.

Mặc trang phục màu vàng trong buổi hẹn hò sẽ đem lại cho bạn may mắn.

Rồng thay đổi

Đừng gồng mình thay đổi để làm vừa lòng người yêu. Anh ấy yêu bạn vì bạn là cô gái cá tính, hoạt bát và năng nổ. Cố tỏ ra thùy mị, dịu dàng chỉ làm anh ấy nghĩ bạn đang đeo mặt nạ mà thôi.

Trưng hoặc đeo biểu tượng chữ Hỷ sẽ giúp mọi ước nguyện của bạn thành sự thật.

Rắn yên phận

Từ nay đến cuối năm, bạn không nên thay đổi việc làm. Nhảy việc vào thời điểm này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều không may. Phải đến quý hai năm sau, bạn mới có duyên với công việc và đồng nghiệp mới.

Tránh đeo trang sức bạch kim trong các buổi hội họp.

Dê nhiệt huyết

Chưa bao giờ bạn cảm thấy hứng khởi với công việc như thời điểm giữa tháng Chín. Ý tưởng sáng tạo dồi dào giúp bạn liên tục đưa ra các đề xuất mới mẻ, được sếp khen ngợi. Hãy tận dụng cơ hội này, nhanh chóng khởi động những dự án bạn ấp ủ từ lâu.

Cổ họng bạn gặp vấn đề khi thời tiết thay đổi. Màu sắc hợp với bạn: xanh ngọc.

Horoscope T9_04

Cũng cầm tinh con khỉ, Trương Bá Chi sắp gặt hái thành quả tốt trong sự nghiệp

Khỉ may mắn

Các cô nàng tuổi Thân sắp gặt hái thành quả tốt trong công việc, kinh doanh tay trái thuận lợi, sức khỏe ổn định, tình cảm tốt đẹp. Chỉ có một trục trặc nhỏ: cần đề phòng người bạn mới quen kẻo bị chơi xấu.

Tránh đi chơi hoặc du lịch vào các ngày 16 và 23 để tránh gặp tai nạn xe cộ. Đeo đá và mã não đỏ sẽ gia tăng vận may và thu hút những điều tốt đẹp đến với bạn.

Gà sắp có đôi

Nửa cuối tháng 9 rất tốt cho các cô gái tuổi Dậu tìm kiếm tình duyên. Đừng ngại ngùng, hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm, bạn sẽ thành công.

Thời điểm này không thuận lợi cho bạn thực hiện các việc trọng đại như mua nhà, đổi xe, chuyển việc… Ngoài ra, chớ cho người thân vay khoản tiền lớn nếu bạn không muốn sứt mẻ tình thân về sau.

Ngày may mắn của bạn: thứ Ba.

Chó bản lĩnh

Bạn gặp phải một vài trở ngại trong công việc. Tuy vậy, bằng năng lực và sự tự tin vốn có, bạn sẽ dễ dàng vượt qua. Đừng ngại nhờ đến sự trợ giúp của người xung quanh trong những tình huống khẩn cấp.

Cần cẩn trọng lời nói trong các cuộc họp hay gặp gỡ khách hàng. Trưng cây tài lộc ở hướng Tây Nam phòng khách sẽ gia tăng vận may cho bạn.

Horoscope T9_01

Dung Tổ Nhi đại diện cho các cô gái tuổi Thân: bản lĩnh, cá tính và gặp nhiều may mắn

Heo xa cách

Người yêu bạn sắp phải chuyển công tác đến một nơi xa. Dù hai bạn có buồn thì cũng không thể thay đổi mọi chuyện. Thay vì vậy, hãy coi như thời gian xa nhau là thử thách để đo tình cảm. Nếu thật sự có thể gắn bó lâu dài, bạn và anh ấy sẽ duy trì sợi dây liên lạc dù không ở gần nhau.

Sắm vài bộ quần áo mới sẽ tạo cho bạn thêm hứng khởi chốn công sở.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua