Tử vi: Tuổi nào tiền đầy túi, tình đầy tim trong tháng này?

Bạn có gặp vận may về tài chính, tình duyên… trong tháng 11? Để Her World giúp bạn đi tìm lời giải nhé!

Chuột đắn đo

Rất nhiều cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh tay trái đến với bạn trong tháng này. Tuy vậy, bạn cần tỉnh táo để nắm bắt vận may. hãy tin vào lý trí và linh cảm, bạn sẽ chọn được hướng đi đúng.

Tuần giữa tháng, bạn có nguy cơ bị lừa về tài chính. Nên thắt chặt hầu bao và đừng quá tin người. Ngày đem đến may mắn cho bạn: 15 và 19.

Trâu hạnh phúc

Những xung đột với người yêu sẽ được hóa giải. Không chỉ vậy, anh ấy còn đem đến cho bạn một bất ngờ: chuyến nghỉ dưỡng ở vùng biển thơ mộng và lời cầu hôn mà bạn mong đợi từ lâu.

Căng thẳng kéo dài khiến bạn có nguy cơ đau nửa đầu. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Hổ kiên trì

Bạn gặp khá nhiều thách thức và trở ngại trong công việc vào nửa cuối tháng. Thay vì lo ngại, nên kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề. hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần thiết.

Trưng tượng mã thượng phong hầu trên bàn làm việc giúp bạn có cơ hội thăng tiến.

Horoscope_1

Tháng 11, những cô gái tuổi Tuất sẽ gặp vận may về tài chính. Các nghệ sĩ tuổi này là Kim Hiền…

Mèo lột xác

Nếu bạn đang độc thân, hãy mỉm cười vì tháng này có rất nhiều vận may
về tình duyên tìm đến. Việc bạn cần làm là chăm chút cho vẻ ngoài nhiều hơn. Trang điểm nhẹ nhàng, sắm vài bộ đầm mới… sẽ tạo ấn tượng đẹp trong mắt chàng.

Bạn không nên đi du lịch vào hai tuần đầu tháng bởi dễ gặp phải tai nạn xe cộ. Ngày may mắn: thứ Năm.

Rồng chán nản

Bạn thật sự mệt mỏi vì phải đi xem mặt hết lần này đến lần khác theo ý bố mẹ. sao bạn không nói cho họ hiểu, tình yêu cần sự tự nhiên và tự nguyện? hôn nhân không thể vững bền khi được xây từ nền móng gượng ép.

Bạn nên đề phòng người đồng nghiệp mới kẻo bị anh/cô ấy chơi xấu. phụ kiện hợp với bạn: vòng choker đính đá.

 

Horoscope_2

… Tôn Lệ…

Rắn thu lời

Những tháng cuối năm, công việc tiến triển rất thuận lợi, đem về cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể. Trái lại, sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bổ sung vitamin và khoáng chất, năng vận động… là cách khắc phục hiệu quả.

Tránh xa các trò đỏ đen nếu bạn không muốn thâm hụt ngân quỹ.

Ngựa đột phá

Một chút mạo hiểm khi làm việc sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng đột phá và sáng tạo. Thành quả bạn thu về cũng ngoài mong đợi đấy!

Tuần cuối tháng, bạn đón người thân từ phương xa trở về. Trang phục hợp với bạn: đầm midi.

Dê lơ đãng

Tình cảm giữa bạn và người yêu đang phai nhạt dần vì cả hai không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Không gì tuyệt hơn bằng một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc chuyến đi chơi thú vị. Đó sẽ là cách hâm nóng tình yêu hiệu quả.

Từ ngày 16 đến 22 của tháng, bạn có dịp kết giao với đối tác người nước ngoài. con số may mắn: 5 và 28.

 

Horoscope_3

… Son Ye Jin…

Khỉ thắt hầu bao

Chớ tiêu xài hoang phí trong tháng 11 vì bạn còn nhiều khoản phải chi khi mùa lễ hội sắp đến. Bạn cũng tuyệt đối không cho người thân, bạn bè vay mượn tiền kẻo ảnh hưởng đến mối quan hệ sau này.

Bạn phát huy được năng khiếu ca hát trong buổi họp lớp đầu tháng.

Gà cố chấp

Bảo thủ, cứng đầu, cái tôi quá lớn… là những điều mọi người nói về bạn. Tiếp thu lời khuyên của người khác là điều đáng làm. Nếu bạn không muốn sống và làm việc một mình, hãy thay đổi tính tình ngay.

Mặc trang phục xanh dương giúp bạn thành công trong các cuộc thương thảo.

 

saovietngaycuoi-nam-kienthuc-1nliw

… và Thanh Thúy

 

Chó tăng tốc

Bạn cần tăng năng suất làm việc gấp đôi mới mong giải quyết hết dự án tồn đọng. Không chỉ vậy, hãy tránh xa các cuộc vui thâu đêm hay những buổi party bắt buộc phải dung nạp chất cồn. Chúng sẽ làm đầu óc bạn kém tỉnh táo và không thể làm tốt mọi việc vào hôm sau.

Các cô gái tuổi Tuất, trong đó có Tôn Lệ, sẽ có một sự thay đổi lớn như chuyển chỗ ở, chuyển công tác… vào cuối tháng. Ngày may mắn: thứ Ba.

Heo gặp nửa kia

Người trong mộng xuất hiện vào lúc bạn không ngờ nhất: trên chuyến xe buýt cuối ngày, tại quán cà-phê hay vô tình chạm mặt trên đường. Vì thế, bạn đừng quên tô chút son đỏ, đánh chút má hồng mỗi khi xuống phố để diện mạo luôn rạng ngời.

Tránh xa các cuộc tranh luận vì bạn rất dễ gây xung đột với đồng nghiệp.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua