Tử vi: Bạn có may mắn trong tháng 5?

Check ngay để biết nhé!

Rồng gỡ rắc rối

Giai đoạn này khá khó khăn cho công việc của bạn: sếp giao nhiều trọng trách lớn, xung đột với đồng nghiệp, mất cảm hứng khi làm việc… Bạn cần vực dậy tinh thần trước khi bắt tay gỡ rắc rối. Xin nghỉ phép ngắn ngày và thưởng cho mình chuyến nghỉ dưỡng, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn nhiều. Tâm trạng không tốt không có nghĩa là bạn tuyệt giao với các buổi tiệc tùng. Ngược lại, giao lưu, trò chuyện cùng nhiều người sẽ giúp bạn có suy nghĩ lạc quan và tinh thần phấn chấn. Tháng Năm, bạn rất hợp với trang phục màu trắng.

Bạn gặp xích mích với người bà con. Thay vì cố gắng hàn gắn, sao bạn không để mọi chuyện tự nhiên? Thời gian sẽ giúp xóa nhòa mọi mâu thuẫn.

Thần Cupid gõ cửa, đem đến cho bạn mối quan hệ “trên cả tuyệt vời”. Hãy nắm bắt cơ hội này và cùng anh ấy vun đắp tình cảm.

Nguồn thu ổn định, chi tiêu chặt tay… giúp hầu bao của bạn được thắt chặt. Nhờ đó, bạn có tiền đề để đầu tư bất động sản vào cuối năm.

Chuột viên mãn

Tình cảm của bạn và người yêu tiến triển tốt đẹp. Giữa tháng, anh ấy sẽ đưa bạn về ra mắt gia đình. Đây là dịp để hai bạn đưa mối quan hệ lên một nấc cao hơn. Bạn có nguy cơ thất thoát tài chính. Muốn khắc phục tình trạng này, hãy đặt tượng cóc ngậm tiền ở hướng Đông phòng khách. Con số may mắn: 8 và 24.

Trâu kết bạn

Bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị vào hai tuần giữa tháng. Hãy thân thiện, hòa đồng để tạo dựng các mối quan hệ tốt. Chúng rất có lợi cho công việc làm ăn của bạn sau này. Không nên đi chơi xa vào các ngày 12, 17 và 31. Màu sắc hợp với bạn: cam.

Hổ xao lòng

Bạn gặp lại người yêu cũ trong chuyến công tác cuối tháng. Cảm xúc ùa về làm bạn không khỏi xao động. Hãy xem đó chỉ là kỷ niệm, đừng để ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp mà bạn đang vun đắp. Buổi họp lớp cấp 3 là cơ hội cho bạn thể hiện tài lẻ. Vật giúp tăng vận may tài chính: đồng xu bạc.

Mèo lơ là

Thời điểm này, bạn khó tập trung cho công việc. Vì vậy, bạn nên án binh bất động, đừng vội dấn thân vào kinh doanh kẻo nhanh chóng gặp thất bại. Phải đến quý 3 của năm, vận may mới mỉm cười. Trưng tượng mã thượng phong hầu trên bàn làm việc giúp bạn mau được thăng quan tiến chức.

Rắn kiềm chế

Nhạy cảm và dễ tổn thương, đó là lý do khiến bạn liên tục giận hờn người yêu. Nếu là những chuyện không đáng, đừng vô cớ cáu gắt, lâu dần sẽ làm anh ấy chán nản, tình cảm cũng sứt mẻ theo. Bạn gặp thần Tài vào ngày 16 tháng này. Ngày may mắn: thứ Ba.

Ngựa thử sức

Quý 2 rất tốt để bạn thỏa sức đầu tư vào lĩnh vực mình yêu thích. Hãy mạnh dạn dấn thân và thu về thành quả lớn. Có thể tham khảo những người có kinh nghiệm nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin. Các ngày 10, 18 và 28 trong tháng rất thích hợp bàn chuyện làm ăn với đối tác. Bạn tránh mặc trang phục màu kem và nude nhé!

Dê hời hợt

Đừng vội trách người yêu không quan tâm tới mình. Có thể anh ấy đang gặp rắc rối mà không muốn bạn lo lắng nên mới cố tình giấu. Chỉ cần hỏi han, chia sẻ với anh nhiều hơn, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Cuối tháng, bạn gặp vận may tài chính như trúng số hoặc được tăng lương.

Khỉ cảnh giác

Bạn chớ chủ quan khi gặp những triệu chứng liên quan đến đường tiêu hóa. Cần hạn chế ăn uống ngoài quán xá, thực phẩm không rõ nguồn gốc cũng như bổ sung men lợi khuẩn để khắc phục tình trạng này. Đồng nghiệp trách bạn sống vô tâm, ít quan tâm tới người xung quanh. Hãy mở lòng hơn nhé! Ngày may mắn của bạn: thứ Sáu. Giày cao gót cột giây đi cùng đầm sơ-mi.

Gà cẩn thận

Thành công đến với bạn quá nhanh dễ khiến đồng nghiệp ghen tỵ. Do đó, bạn nên đề phòng kẻo bị người khác cướp công hoặc chơi xấu. Đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kỳ ai. Đeo dây chuyền mặt trái tim sẽ giúp bạn gặp may về tình duyên. Tháng này, cộng tác làm ăn với người tuổi Sửu và Tuất sẽ có lợi cho bạn.

Chó relax

Bạn sắp có chuyến du lịch lãng mạn cùng người yêu. Sao bạn không tạo cho anh ấy những niềm vui bất ngờ trong kỳ nghỉ? Đặt món quà bạn tự làm dưới gối hay thưởng cho anh bữa tối ngọt ngào bên bờ biển chẳng hạn. Tập ngay một môn thể thao nếu bạn không muốn đối mặt với nguy cơ thừa cân. Con số may mắn tháng này: 10 và 27.

Heo làm ăn

Tháng Năm mang lại cho bạn cơ hội làm ăn với người nước ngoài. Khi hợp tác với họ, chữ tín được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lời nói hay quyết định gì. Đặt bình hồ lô ở hướng Nam phòng khách sẽ thu hút tài lộc. Trang phục hợp với bạn tháng này: đầm sơ-mi.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua