Tử vi: Tháng 5 của bạn thế nào?

Tháng 5 đã về. Bạn có muốn biết chuyện tình cảm, công việc cũng như tài chính của mình thế nào trong tháng này? Hãy xem mình mạng gì và đọc ngay bài tử vi sau!

Mạng Kim

Tâm trạng của bạn tràn đầy hứng khởi và phấn chấn trong suốt tháng. Các mối quan hệ bạn bè diễn ra tốt đẹp. Bạn kết thân được với vài đồng nghiệp mới, đồng thời gặp một quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn rất nhiều trên con đường công danh sau này.

Bạn sẽ trải qua một tuần khó khăn trong công việc, kéo dài từ ngày 18 đến 22. Trong thời điểm này, bạn không nên mạo hiểm triển khai các dự án mới. Tuần cuối tháng là lúc ở vào đỉnh cao phong độ, bạn có thể thực hiện bất cứ ý tưởng nào.

Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, sẽ không tốt lắm nếu bạn đẩy mối quan hệ tiến xa hơn trong giai đoạn này. Hãy dành thời gian vun đắp tình yêu bằng cách tạo cho anh ấy nhiều niềm vui và bất ngờ.

6988773-wallpaper-beautiful-girl-widescreen

Mạng Mộc

Tháng 5, bạn cần đặt ra kế hoạch cho nửa năm còn lại. Hãy nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu thăng tiến. Duy trì tốt mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc hiện thực hóa mục tiêu này.

Tình hình tài chính ổn định. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu mang về cho bạn lợi nhuận. Từ ngày 20 đến 22, bạn được thần Tài ghé thăm.

Đường tình duyên trong tháng không thuận lợi đối với các bạn gái mạng Mộc. Nếu còn độc thân, bạn chớ nên vội vàng trong việc tìm bạn đời. Cố gắng hòa mình vào cuộc vui cùng bạn bè và mở rộng tâm hồn, cơ hội bạn gặp được một nửa sẽ dễ dàng hơn. Nếu đã có đôi có cặp, bạn dễ xảy ra xung đột với người yêu vào khoảng thời gian giữa tháng.

beautiful-girl-7

Mạng Thủy

Công việc của bạn không có nhiều tiến triển trong tháng 5. Bản tính thiếu quyết đoán là nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Vì mải phân vân và lo nghĩ, bạn dễ rơi vào trạng thái trầm cảm trong hai tuần giữa tháng. Giải pháp cho bạn là tìm người hỗ trợ. Họ sẽ tư vấn cho bạn về cách lựa chọn đúng đắn.

Về tình cảm, dường như bạn đang đưa chính mình vào không gian tình yêu ngột ngạt. Bạn kiểm soát anh ấy quá gắt gao, lại luôn quan niệm yêu là phải ở bên nhau mỗi ngày. Đó là lý do hai bạn dễ xảy ra tranh cãi từ ngày 15 đến 19 của tháng.

Ngược lại, tình cảm gia đình được duy trì khá ổn định. Bạn có kỳ nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn bên người thân. Họ sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng và bình tâm về tinh thần.

Mạng Hỏa

Đây là thời điểm mà bạn cần dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và làm mới mình. Thời gian qua, vì quá tận tụy với công việc nên bạn có phần xuống sắc và tinh thần kém minh mẫn. Hãy đi chơi với bạn bè nhiều hơn, chăm chỉ đến spa mỗi tuần và tậu thêm vài bộ cánh mới, bạn sẽ thấy mình trở nên thật khác lạ trong gương.

Công việc của bạn không được suôn sẻ trong nửa tháng đầu. Do đó, bạn không nên nhận trách nhiệm làm trưởng đội/nhóm. Hãy để người khác thay bạn đưa ra quyết định. Tình hình sẽ được cải thiện vào nửa tháng sau. Khi đó, bạn đã hoàn toàn sẵn sàng cho những dự án và thách thức mới.

Về tình cảm, đừng nên tin vào những lời “chót lưỡi đầu môi”, cũng đừng dục tốc bất đạt. Tình yêu không thể khiên cưỡng, đây chưa phải thời điểm chín muồi để bạn nhận lời yêu.

1956341

 

Mạng Thổ

Bạn bước vào tháng 5 với tinh thần lạc quan và tâm trạng tốt. Trong tuần thứ hai của tháng, bạn có chuyến công tác kết hợp du lịch. Đây là cơ hội để bạn kết giao thêm bạn bè và cộng sự. Họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong hai tháng tới.

Thời điểm này, bạn cần mạnh dạn trong chuyện tình cảm. Nếu có cảm tình với ai đó, hãy phát tín hiệu, đồng thời thổ lộ một cách tế nhị. Dù cho kết quả thế nào thì bạn cũng không ân hận về sau vì đã sống thật với tình cảm của mình.

Vài mâu thuẫn gia đình xảy ra khiến bạn có thể bị stress nhẹ trong hai ngày cuối tháng. Một buổi nói chuyện thân mật giữa các thành viên là dịp để tháo gỡ khúc mắc này.

Đừng bỏ qua