Tử vi: Món đồ trang điểm nào mang lại may mắn đường tình duyên trong mùa lễ hội?

Không khí Giáng Sinh đã cận kề. Trong cái gió se lạnh đầu đông, hãy cùng Her World đi tìm món mỹ phẩm giúp bạn tỏa sáng trong mùa lễ hội năm nay

TUỔI TÝ

Bạn luôn hiểu rõ kế hoạch và thực tế bao giờ cũng có khác biệt đáng kể. Cuộc sống luôn tồn tại nhiều khó khăn không thể lường trước. Trong tháng này, có thể bạn sẽ phải điều chỉnh một vài thứ để mọi thứ được thuận lợi hơn. Không nhất thiết lúc nào cũng phải bám sát kế hoạch đâu bạn.

Trong tình yêu, hi vọng, ước mơ về tương lai cũng có thể thay đổi theo thời gian. Hãy nhớ nói chuyện, chia sẻ thường xuyên với nhau để biết rõ đối phương đang nghĩ gì bạn nhé.

Vật may mắn: Phấn mắt đa sắc độ.

edi_sephora

Sephora + Pantone Universe

TUỔI SỬU

Sự kiên trì, cần mẫn là những gì nàng Sửu có thể tự hào về chính mình. Tuy nhiên, bạn không thể chối bỏ một nhược điểm rất dễ thấy là: ngại thay đổi. Bạn luôn ưu tiên cho những chọn lựa quen thuộc thay vì mạo hiểm với một điều gì đó mới mẻ. Hãy vượt qua sự e ngại của bản thân và tin rằng điều gì đó mới mẻ và vô cùng tuyệt vời sẽ xảy đến với bạn trong tháng này nhé.

Tương tự thế, nếu phải chọn lựa làm một điều gì đó mới mẻ bạn có thể làm trong tình yêu, bạn sẽ làm gì? Hãy bắt đầu với việc cùng nhau đến một nơi xa lạ hoặc làm một điều gì đó cả hai chưa từng làm cùng nhau trước đây thử xem.

Vật may mắn: Phấn mắt ánh nhũ xanh lá cây.

Phan mat_01

Catrice

TUỔI DẦN

Đã bao giờ bạn đứng trước một chiếc cầu thang cuốn và tự hỏi liệu mình có thể chạy ngược từ dưới lên bên phía chiều xuống? Câu trả lời là có thể, nếu như tốc độ chạy lên của bạn nhanh hơn tốc độ đi xuống của thang. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ: bạn làm điều đó nhằm mục đích gì? Tương tự như thế, hãy hỏi mình cùng câu hỏi đó với những điều “ngược ngạo” bạn đang muốn làm trong tháng này.

Một tình yêu hạnh phúc cần nhiều thời gian và nỗ lực của cả hai. Yêu nhau vốn dễ, duy trì, giữ vững tình yêu mới là việc khó. Nhưng hãy luôn vững tin rằng mọi nỗ lực của cả hai đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vật may mắn: Phấn mắt nâu ánh nhũ.

Phan mat_011

M.A.C

TUỔI MẸO

Trực giác của bạn sẽ hoạt động vô  cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, rất khó để bạn chứng mình một cách logic và có căn cứ với những người xung quanh rằng những gì bạn cảm nhận sẽ xảy ra. Đừng cố gắng, vì ý kiến của bạn sẽ bị gạt bỏ và nhạo bang thôi. Trong trường hợp chúng xảy ra theo đùng trực giác của bạn, hãy nhớ đừng lên tiếng gì cả. Tự họ sẽ biết tự nhìn bạn bằng con mắt khác.

Ngược lại, trong tình yêu, đừng để trực giác của bạn hoạt động nhiều quá. Nếu có thắc mắc hay trăn trở gì, hãy chủ động hỏi hay chia sẻ với chàng bạn nhé.

Vật may mắn: Phấn mắt ánh đồng dạng sáp.

Phan mat_08

Chanel

TUỔI THÌN

Việc chiến thắng trong một cuộc tranh cãi chưa chắc đã biến bạn thành người thắng cuộc. Khái niệm thắng thua không nằm ở chỗ ai kiên trif hơn, ai là người chốt được câu cuối mà là ai sẽ là người được lắng nghe nhiều hơn. Đặc biệt khi đối phương là một người cố chấp, bạn chỉ nên nêu quan điểm một lần duy nhất thay vì cố gắng tranh cãi. Sauk hi suy nghĩ và nhận thấy lời bạn đúng, sau này người ta sẽ nghe bạn nói nhiều hơn. Như thế bạn mới là người chiến thắng.

Trong tình yêu, đôi khi bạn cũng cần giả vờ thua cuộc và vuốt ve cảm xúc của chàng một tí. Bạn sẽ được chàng bù lại bằng nhiều thứ khác đấy. Cuối cùng, cảm xúc yêu vẫn là quan trọng nhất mà thôi.

Vật may mắn: Phấn mắt nhũ tông xanh tím.

Phan mat_02

NARS

TUỔI TỴ

Trong đa số trường hợp khi cố gắng phân tích vấn đề, bản năng tự nhiên của một nàng Tỵ sẽ giúp bạn định vị được các vấn đề tiềm ẩn trước khi bạn thực sự vấp phải chúng. Tuy nhiên, trong tháng này, sẽ có một số chuyện mà “ra-đa phát hiện rắc rối” của bạn không thể dò thấy. Nhưng ngay chính việc chuẩn bị tinh thần đối phó rắc rối cũng là bước đi quan trọng để xử lí vấn đề thành công rồi. Cẩn tắc vô ưu nhé nàng Tỵ ơi.

Nàng Tỵ độc thân, bạn đã sẵn sàng gặp một nửa còn lại chưa? Nếu câu trả lời là “có” thì việc đầu tiên bạn cần làm là… hạ thấp kì vọng của bạn xuống. Chàng thực tế sẽ xuất hiện ngay thôi.

Vật may mắn: Phấn mắt dạng kem màu đen.

Phan mat_09

Make Up For Ever

TUỔI NGỌ

Câu nói bạn nên thuộc nằm long trong tháng này: chậm mà chắc. Có nhiều việc bạn cần làm nhóm chứ không thể hoạt động riêng lẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng “phi nước đại” và khả năng định vị phương hướng nhanh như bạn. Vì thế, bạn phải chậm lại, điềm tĩnh phân tích mọi thứ. Hấp tấp, nóng vội sẽ dễ hỏng việc nhé nàng Ngọ.

Trong tình yêu, liệu có điều gì đó nhất định phải thay đổi? Nếu bạn không rõ, hãy trao đổi thẳng thắn với chàng. Dù bạn biết rõ điều đó là gì, bạn vẫn tốt nhất nên trao đổi với chàng. Vì cơ bản, tình yêu không phải là việc của một người.

Vật may mắn: Phấn mắt ánh nhũ tông hồng.

Phan mat_010

Yves Saint Laurent

TUỔI MÙI

Quả thực việc bị ai đó hiểu lầm vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, bạn không thể kì vọng mọi người lúc nào cũng hiểu bạn. Có rất nhiều lần những thông điệp bạn nói hay truyền đi lại được nghe hoặc tiếp nhận một cách hoàn toàn trái ngược. Đôi khi, lí do chỉ đơn giản là một vài người chỉ muốn tiếp nhận thông tin theo cách của riêng họ. Tuy nhiên, tháng này bạn sẽ có cơ hội được giải quyết một số hiểu lầm không đáng.

Tình yêu: Bạn và chàng có chắc đang thực sự hiểu nhau? Bạn có thể tự tin khẳng định rằng cả hai luôn nhìn cuộc sống theo cách giống nhau. Nhưng bạn có chắc điều này thay đổi theo thời gian? Thôi đừng đoán mò nữa, thử nói chuyện với chàng xem sao.

Sự nghiệp: Bạn có chắc những gì mà cấp trên yêu cầu bạn hoàn thành? Thường cấp trên sẽ chỉ đặt ra một kì vọng chung chung và bạn phải tự tìm ra các giải pháp chi tiết để hoàn thiện. Vì thế, trong trường hợp bạn không rõ điều gì, tốt nhất hãy hỏi kĩ lại trước khi bỏ thời gian và công sức thực hiện.

Vật may mắn: Phấn mắt tông nóng và lạnh đan xen nhau.

Phan mat_07

Dior

TUỔI THÂN

Cuộc sống không công bằng. Bạn biết điều đó, và bạn biết mình có thể thay đổi điều đó. Thay vì chấp nhận hoàn cảnh, sự nỗ lực, óc quan sát sẽ giúp chúng ta tiến lên một vị trí tốt hơn. Chấp nhận sự thận bạn đang ở đâu và phân tích tình huống hiện tại một cách chậm rãi và chắc chắn rồi đưa ra quyết định nên làm gì. Nhanh thôi, ai đó sẽ phải nhìn vào bạn và than thở: “Cuộc đời thật bất công!”

Tình yêu là việc cho đi và nhận lại. Bạn không cần phải lăn tăn là hai điều này có đang cân băng không. Sẽ có những lúc, cán cân nghiêng hẳn về một bên. Điều đó vốn không phải là vấn đề gì quá lớn.

Vật may mắn: Phấn mắt ánh nhũ màu nổi.

Phan mat_03

NYX

TUỔI DẬU

Đã đến lúc bạn cần bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ nho nhỏ bạn đề ra quá lâu mà vẫn chưa thực hiện. Bạn hẳn cảm thấy thật phiền phức và ước chúng có thể tự biến mất đi. Nhưng tiếc chúng sẽ ở đấy cho đến khi bạn thực sự nhúng tay vào. Giờ thì đừng lăn tăn nữa, giải quyết từng chuyện một thôi. Còn nhiều thứ hay ho khác đang chờ bạn đấy.

Có vẻ bạn đang có một số chuyện khó nói với chàng. Hãy cứ nêu lên vấn đề thay vì tự ôm nó rồi nghĩ ngợi. Dù cả hai hiểu nhau đến đâu thì chàng vẫn không thể đọc được suy nghĩ của bạn. Cứ nói di, bạn sẽ thấy mọi thứ không quá “kì cục” như bạn hình dung đâu.

Vật may mắn: Phấn mắt tông xám.

Phan mat_05

Burberry

TUỔI TUẤT

Néu bạn không chắc mình đang đi đâu, đang làm vì mục đích gì thì hãy tạm ngưng mọi thứ lại vì vốn dĩ sự cố gắng lúc này sẽ không mang bạn đi đến nơi bạn muốn hay làm bạn thấy vui. Việc xác định mục tiêu rất quan trọng, nó là cơ sở căn bản để giúp bạn lên kế hoạch chi tiết về con đường bạn nên đi, việc bạn nên làm.

Nàng Tuất độc thân đã biết rõ điều mình cần ở người yêu tương lai là gì chưa? Nếu không thì có phải ý bạn là… ai cũng được? Hãy thử nghĩ xem bạn kì vọng gì ở một mối quan hệ chứ không cần yêu cầu quá chi tiết ở một đối tượng nào đó vì sẽ không có ai phù hợp hoàn toàn đâu.

Vật may mắn: Phấn mắt màu pastel.

Phan mat_04

Clarins

TUỔI HỢI

Ngược lại với nàng Tuất, nàng Hợi lại thường có xu hướng nhắm rõ mục tiêu, lên kế hoạch rồi miệt mài làm mà quên mất trong quá trình thực hiện, chúng ta vẫn phải linh động thay đổi cách thức để hợp với tình hình. Đừng quá cứng nhắc nhé, sự linh hoạt sẽ giúp bạn rất nhiều trong tháng này đó.

Ai cũng có ưu và khuyết điểm. Chính vì vậy, đừng quá khắc khe với chàng. Khi chấp nhận yêu ai đó, chúng ta cũng phải chấp nhận luôn những điều chưa tốt của nhau. Đừng lên án, cứ nhẹ nhàng giúp nhau điều chỉnh để cả hai dần trở thành một nửa hoàn hảo của nhau.

Vật may mắn: Phấn mắt tông hồng tím.

Phan mat_06

Clinique

Nguồn: Cosmopolitan Vietnam

Đừng bỏ qua