Tử vi: Chọn nhẫn lấy “hên” trong tuần mới

Đầu tuần rồi, thử gieo quẻ xem bạn có gặp niềm vui nào không nhé! Đặc biệt, hãy để Her World đi tìm chiếc nhẫn may mắn cho bạn

TUỔI TÝ

Tuần này bạn sẽ phải gặp một số khó khăn nho nhỏ trong chuyện thuyết phục người khác. Để làm ai đó tin, bạn cần chuẩn bị kỹ những điều nên nói sao cho thật logic và làm người nghe phải quan tâm. Bạn cũng nhớ chỉ chia sẻ thông tin khi thật sự chắc chắn thông tin thôi nhé.

Đã lên lúc lên những kế hoạch lãng mạn với người mình yêu rồi đấy. Còn nàng Tý độc thân, bạn đã chuẩn bị nói gì với một ai đó để ý mình chưa?

Vật may mắn: Nhẫn ánh bạc đính đá.

Topshop

Topshop

TUỔI SỬU

Bạn có nhận thấy mình là người không kiên định? Hầu như bạn có xu hướng thay đổi kế hoạch xoành xoạch. Bạn cũng đang điều chỉnh thói quen đó từ từ vì bản thân cũng cảm thấy khó chịu khi một ai đó thay đổi quyết định liên tục. Chính vì thế, hãy cân nhắc kĩ trước khi lập kế hoạch để không làm phiền lòng ai nhé.

Những lúc khó khăn mới đo được sự chân thành của tình yêu. Những lần nói chuyện, dùng trái tim để sẻ chia sẽ giúp cả hai thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Vật may mắn: Nhẫn mảnh, ánh kim.

Aldo

Aldo

TUỔI DẦN

Dù nói gì đi nữa nàng Dần vẫn nổi tiếng là người thích xông pha. Có những chuyện khi hầu hết mọi người không muốn dính vào vì quá phức tạp thì bạn luôn xông xáo tìm cách xử lí êm đẹp. Và khi ai đó bảo điều gì là không thể, bạn sẽ cố gắng hết sức chứng minh điều ngược lại. Hãy duy trì điểm tuyệt vời này nhé, nó sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong tháng này đấy.
Nếu ví tình yêu như một trò chơi trốn tìm thì bạn sẽ có lúc là người trốn hoặc người đi tìm. Điều này rất thú vị vì nó giúp cả hai có động lực thể giữ lấy nhau. Nhưng nhớ đừng tạo khoảng cách quá xa kẻo… lạc mất nhau đấy.

Vật may mắn: Nhẫn mặt chữ T đính đá.

Ileana Makri

Ileana Makri

TUỔI MẸO

Theo bản năng, hầu hết mọi người đều muốn thắng mỗi lần cãi và. Nhưng đã có rất nhiều trường hợp, chiến thắng này lại dẫn đến một sự tổn thất lớn hơn nhiều về tình cảm, mối quan hệ, cơ hội… Vì thế, hãy cân nhắc kĩ và nhìn xa hơn trước khi thể hiện quan điểm. Có một số thứ cần thời gian trả lời ai đúng, ai sai.

Trong tình yêu cũng luôn có những bất đồng không thể giải quyết nhanh gọn lẹ. Bạn có thể thương lượng nếu bạn nhún nhường lần này thì bạn có quyền được quyết định lần khác.

Vật may mắn: Nhẫn hình gương mặt báo.

Cartier

Cartier

TUỔI THÌN

Bản tính độc lập của nàng Thìn thường muốn giải quyết mọi thứ một mình. Chuyện đó tốt thôi. Nhưng trong tháng này sẽ có những chuyện bạn tốt nhất cần phải hỏi người khác mới có thể làm xong. Hỏi cái gì và hỏi ai? Đó là hai điều bạn cần giải quyết và cân nhắc cẩn thận. Thành bại từ đấy mà ra cả.

Tuần này sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong tình yêu dành cho bạn. Một chút biến cố lại là “liều thuốc yêu” tuyệt vời cho cả hai. Nàng Thìn độc thân cũng hãy sẵn sàng gặp gỡ Mr. Right bạn luôn nghĩ về đi nhé.

Vật may mắn: Nhẫn ánh kim mặt to bản.

MARC BY MARC JACOBS

Marc By Marc Jacobs

TUỔI TỴ

Quả thực không dễ gì để nói đến những vấn đề tế nhị với nhau. Nhưng bạn biết không thể trì hoãn mãi được. Hãy chuẩn bị nội dung bạn muốn nói. Người ta có xu hướng tranh cãi thay vì tranh luận. Nên bạn có thể mời họ nói trước và lắng nghe cẩn thận, từ đó bạn sẽ biết cách điều chỉnh nội dung cần nói một cách khéo léo hơn. Và nhớ, tranh luận là dùng tai nhiều hơn dùng miệng nhé cô gái.

Trong tình yêu, bạn có mong muốn nói ra những suy nghĩ trong lòng mình. Nhưng bạn lại sợ làm chàng buồn. Vậy cái gì nên và không nên nói? Gợi ý của Cosmo là bạn chỉ nên gợi ý đề tài và nghe chàng chia sẻ quan điểm cá nhân. Từ đó, bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Vật may mắn: Nhẫn gỗ đính đá.

Failero Sarti

Faliero Sarti

TUỔI NGỌ

Đôi lúc bạn phải làm một số việc mà chính bạn cũng không tìm thấy động cơ là gì. Bạn thậm chí không biết phải nói thế nào cho mọi người hiểu được. Thường thì những gì bạn nói với mọi người khác hẳn những gì bạn đang nói với chính mình. Bạn sợ bị mọi người đánh giá? Nhưng cuối cùng bạn cũng sẽ chạm đến giới hạn chịu đựng thôi. Vì thế, hãy bắt đầu bằng việc nói ra những gì đang làm bạn không thoải mái trước khi mọi thứ vỡ oà và không thể kiểm soát.

Tình yêu: Bạn có nhớ vì sao bạn phải lòng chàng không? Bạn có thể trả lời có hoặc không. Điều đó không quan trọng. Bạn vẫn đang làm những gì trái tim mách bảo. Chàng có thể sẽ nói hoặc làm gì đó khiến bạn không vui. Nhưng hãy nhớ dùng tình yêu hoá giải cảm xúc trái chiều nhé.

Sự nghiệp: Một số đồng nghiệp sẽ làm gì đó khiến bạn không hài lòng. Hãy bình tĩnh yêu cầu họ giải thích về những lời mình nói hay những việc mình làm. Có thể họ cũng bị sót điều gì đó. Đừng vội kết luận gì trước khi lắng nghe họ nhé nàng Ngọ.

Vật may mắn: Nhẫn ánh kim hai tầng đính nhiều loại đá màu.

Ca&Lou

Ca & Lou

TUỔI MÙI

Cũng giống như việc thả diều, phải có gió thổi ngược chiều thì diều mới cất mình lên trời cao được. Hãy trân trọng những trở ngại bạn gặp phải bởi chúng sẽ góp phần nâng bạn lên. Bạn cứ nhìn lại những biến cố vừa qua để thấy mình đã được gì và vững chãi hơn nhé cô gái.

Trải qua những thăng trầm thì tình yêu cũng bền chặt hơn. Nếu mọi thứ luôn yên ả, bạn sẽ không biết trân trọng vai trò của chàng trong đời. Sóng gió có nổi lên cả hai mới biết được mình cần nhau và cảm xúc dành cho nhau sâu sắc đến nhường nào.

Vật may mắn: Nhẫn ánh kim đính ngọc trai.

Loren Stewart

Loren Stewart

TUỔI THÂN

Bạn có thực sự đang bị yếu thế? Bạn có thực sự gặp bất lợi hay chỉ do bạn đang tưởng tượng mọi thứ? Nếu bạn đang trong vị thế phải cạnh tranh trong tháng này, hãy nhớ phải tự tin vào chính năng lực của mình. Bạn không cần phải quá phòng thủ. Cuối cùng thì nói ít làm nhiều vẫn tốt hơn là cứ oang oang mà không làm được gì.

Tuần này hứa hẹn mang đến những cảm xúc lãng mạn cho cả nàng Thân một mình hay có người yêu. Hãy sẵn sàng đón nhận nhé.

Vật may mắn: Nhẫn ánh kim đính đá li ti.

Accessorize

Accessorize

TUỔI DẬU

Dù thích hay không bạn vẫn phải thừa nhận rằng cá tính nàng Dậu thường muốn làm mọi việc theo cách riêng của mình. Dù những điều bạn nghĩ là khả thi đã nhiều lần không đạt kết quả như bạn mong muốn. Phải luôn nhắc nhớ luôn có nhiều con đường khác nhau dẫn đến thành công. Ý kiến trái chiều đôi khi đang vẽ ra một con đường ngắn và hiệu quả hơn đấy.

Trong tình yêu, việc kiểm soát cái tôi và biết nhường nhịn người yêu đúng lúc là một kĩ năng cần phải tập. Có những điều bạn hiểu rõ rất có giá trị với chàng thì đừng cố gắng thay đổi nhé. Cuối cùng thì cảm xúc hạnh phúc vẫn là quan trọng nhất.

Vật may mắn: Nhẫn kim loại uốn cong.

Accessorizw

Accessorize

TUỔI TUẤT

Tuần này chúng ta hãy nghĩ một chút về cụm từ “thương hiệu cá nhân”. Nhiều người khẳng định bản thân bằng những thành tựu họ đạt được trong cuộc sống, nhưng cũng có người được nhớ đến khi đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống một ai đó. Tuy nhiên, điều bạn cần nghĩ đến là: điều gì sẽ làm bạn vui và yêu đời? Tất cả tùy vào cách bạn cảm nhận về những gì bạn đang có.

Bạn có đang tạo ra vai trò cụ thể cho từng người trong tình yêu hiện tại không? Ví như đây là việc đàn ông phải làm, những chuyện khác để phụ nữ làm? Nếu có, hãy thử thay đổi một tí xem thế nào nhé.

Vật may mắn: Nhẫn đính các mảnh kim loại.

Chloe

Chloé

TUỔI HỢI

Bản năng ôn hòacủa nàng Hợi sẽ hiếm khi nào làm bạn do dự trước quyết định có nên giúp một ai đó hay không. Bạn có thiên hướng giúp đỡ người khác không toan tính, ngay cả khi bạn biết họ sẽ không giúp bạn được điều gì. Tuy nhiên, mọi thứ đều sẽ được đền đáp. Bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ ngay khi bạn cần.

Trong tình yêu, việc cho và nhận vốn không cần lúc nào cũng phải bình đẳng. Sẽ có lúc một trong hai người cần được hỗ trợ nhiều hơn và ngược lại. Và chính cả việc cho đi vì người mình yêu cũng đã là hạnh phúc đúng không?

Vật may mắn: Nhẫn ấn tượng (như đầu sọ).

Alexander

Alexander McQueen

Nguồn: Cosmopolitan Vietnam

Đừng bỏ qua