Tử vi: Chàng trai trong mộng của bạn là ai?

Có bao giờ bạn tự hỏi, một anh chàng như thế nào sẽ làm mình xiêu lòng? Hãy xem bạn thuộc cung nào và xem Her World bói có đúng không nhé!

Bảo Bình (21/1 đến 19/2)

Các cô gái sinh ra vào cung này có khuynh hướng kết đôi với anh bạn thân thuở thanh mai trúc mã vì anh ấy đem lại cho họ cảm giác bình yên và đáng tin cậy. Nếu mối duyên này không thành, họ thường tìm đến những anh chàng sôi nổi, cá tính, luôn biết tạo bất ngờ cho bạn gái.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như nhạc sỹ, họa sỹ… hoặc hướng dẫn viên du lịch, kiến trúc sư.

nhac si

Song Ngư (20/2 đến 20/3)

Hình mẫu lý tưởng của bạn là những người đàn ông ga-lăng và coi phụ nữ là số 1. Một anh chàng biết nâng niu, trân trọng mối quan hệ với bạn, đồng thời thường xuyên có những lời nói, cử chỉ lãng mạn sẽ dễ dàng lọt vào tầm ngắm.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: đích thực là một người làm nghề tự do như biên kịch, biên đạo múa. Cũng có khi đó là một biên tập viên, stylist hay nhiếp ảnh gia.

Bạch Dương (21/3 đến 19/4)

Vốn là cô gái thích bay nhảy nên bạn “kết” những anh chàng năng động, hài hước và có máu phiêu lưu. Ngoài ra, chàng trai trong mơ của bạn còn phải yêu thể thao. Bởi lẽ, bạn dễ bị thu hút bởi những người đàn ông sáu múi.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là một vận động viên, hướng dẫn viên du lịch, nhà báo, diễn viên…

huynh hieu minh

Kim Ngưu (20/4 đến 21/5)

Bạn tham vọng và đề cao sự hoàn mỹ. Chính vì vậy, một người đàn ông thành đạt, hào hoa phong nhã sẽ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của bạn.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là chủ một doanh nghiệp hoặc du học sinh. Một nhân viên văn phòng bình thường nhưng có phong cách lịch lãm cũng thu hút được bạn.

Song Tử (22/5 đến 21/6)

Bạn yêu hòa bình, không thích những cuộc tranh cãi. Đó là lý do những anh chàng hiền lành, thân thiện trở thành người trong mộng của bạn. Bạn còn đề cao sự chung thủy nên tuyệt đối không chấp nhận những người vốn có bản tính đào hoa như diễn viên, ca sỹ…

bac si

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: sẽ là một tư vấn viên, giáo viên, bác sỹ hay nhà khoa học.

Cự Giải (22/6 đến 23/7)

Có thiên hướng hy sinh hết mình vì gia đình nên bạn sẽ “đồ rầm” trước những anh chàng yêu trẻ con và tạo cho bạn cảm giác tin cậy. Anh chàng ấy không chỉ là chỗ dựa tinh thần cho bạn mà còn như một người anh, người thân, sẵn sàng dang tay đón bạn sau những khó khăn, vấp ngã.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là bác sỹ, chuyên gia tư vấn tâm lý, giáo viên, luật sư…

Sư Tử (24/7 đến 23/8)

Với bản tính trẻ con, bạn dễ xiêu lòng trước những anh chàng hotboy có vẻ ngoài đẹp trai và phong cách lịch thiệp, trang nhã. Dù anh ấy đang có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng bạn tự tin thể hiện mình, bởi lẽ cảm giác khi có được anh ấy khiến bạn hãnh diện hơn bao giờ hết.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: tất nhiên là chàng hotboy ca sỹ, diễn viên điện ảnh hoặc bất cứ người thuộc ngành nghề nào có ngoại hình “cool” đều thu hút được bạn.

ca si

Xử Nữ (24/8 đến 23/9)

Người xung quanh nhận xét bạn là cô gái có suy nghĩ già trước tuổi. Do đó, người đàn ông lý tưởng của bạn phải điềm đạm, chín chắn, có ý chí xây dựng sự nghiệp vững chắc và biết chăm lo cho gia đình.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là một luật sư, doanh nhân, bác sỹ, giáo viên…

Thiên Bình (24/9 đến 23/10)

Bạn dễ xiêu lòng trước những anh chàng lãng mạn, đôi khi si tình. Tình yêu với bạn không cần quá thực dụng, chỉ xoay quanh cơm – áo – gạo – tiền mà cần phải mơ mộng và được tô màu hồng. Chàng trai nào ôm guitar hát một bản nhạc tình, hay gửi tặng bạn bài thơ lãng mạn… sẽ dễ dàng chiếm được trái tim bạn.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là nhà văn, nhà thơ, nhạc sỹ, họa sỹ, nhà biên kịch…

Hổ Cáp (24/10 đến 22/11)

Một chút lạnh lùng bí ẩn, một chút kiêu ngạo của anh chàng đối diện sẽ hoàn toàn chinh phục bạn. Bạn hiểu đằng sau cái đầu lạnh là một trái tim ấm nóng. Vì vậy, bạn tin tưởng những người đàn ông với phong cách lạnh lùng sẽ đem đến cho một tình yêu vững bền.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là doanh nhân thành đạt, luật sư, kiến trúc sư, công an.

doanh nhan thanh dat 1

Nhân Mã (23/11 đến 21/12)

Bạn thích týp đàn ông phong trần, tự do phóng khoáng, thậm chí “bụi bụi”. Bạn không muốn bị trói buộc vào một mối quan hệ gò bó và có cảm giác chiếm hữu. Cho nên, anh chàng nào tôn trọng sở thích cá nhân của bạn, cũng như thường xuyên tạo cho bạn những điều bất ngờ sẽ làm bạn gục ngã hoàn toàn.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: là hướng dẫn viên du lịch, vận động viên thể thao, người làm nghề tự do.

Ma Kết (22/12 đến 19/2)

Những chàng trai có tính tự lập cao sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của bạn. Chàng trai ấy cũng cần một chút phá cách, nổi loạn, thậm chí bất cần. Ban quan niệm, đó chính là những người đàn ông không ngại đương đầu với thử thách và đầy bản lĩnh trong công việc.

Dự đoán người yêu tương lai của bạn: giám đốc doanh nghiệp, chuyên viên PR/marketing, thông dịch viên…

Đừng bỏ qua