Tử vi: Bói quẻ 12 con giáp trong năm mới

Niềm vui nào sẽ đến với bạn trong hai tháng đầu năm? Đọc và xem Her World bói đúng không nhé!

Chuột cần mẫn

Chỉ cần giữ tinh thần thoải mái và nỗ lực trong mọi việc, bạn sẽ gặt hái thành công đáng kể trong hai tháng đầu năm. Nên đề phòng người đồng nghiệp mới để tránh nguy cơ bị chơi xấu.
Tránh các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng trong dịp Tết Nguyên Đán nếu bạn không muốn đầu óc uể oải khi trở lại với công việc. Ngày may mắn: thứ Sáu.

Trâu hạnh phúc

Anh ấy đề nghị bạn cùng về quê ra mắt bố mẹ. Thời cơ đã chín muồi, bạn còn chần chờ gì mà không nhận lời anh? Đừng quên vài món quà xuân ý nghĩa cho mỗi thành viên trong gia đình anh ấy.
Bạn dễ tăng cân vì phải làm việc thường xuyên trong tư thế ngồi.

Hổ chú tâm

Nếu tình trạng mất tập trung không được cải thiện, công việc của bạn sẽ trì trệ, dẫn đến hiệu quả không cao trong tháng nước rút này. Bạn cần tạm quên dịp nghỉ lễ trước mắt và dành toàn lực để hoàn thành dự án cuối năm.
Trưng đôi bồ câu trong phòng ngủ sẽ giúp bạn gặp may về tình duyên.

Linh Nga 3_resize

“Chim công làng múa” Linh Nga cầm tinh con hổ

Mèo căng thẳng

Tâm trạng của bạn khá thất thường ở thời điểm này, vui buồn lẫn lộn và dễ nổi nóng. Vì vậy trong hai tháng đầu năm, bạn không nên thực hiện những việc quan trọng như đầu tư kinh doanh, mua nhà hay sửa nhà. Ngoài ra, cần tránh các cuộc tranh luận kẻo chuốc thêm rắc rối.

Bạn có dịp khoe tài lẻ trong buổi tiệc diễn ra vào giữa tháng.

Rồng có duyên

2016 là năm tốt lành của các nàng rồng về tình duyên. Bạn có khả năng gặp
được ý trung nhân một cách tình cờ. Hãy gia tăng cơ hội gặp gỡ bằng cách tham gia các buổi gặp mặt, dã ngoại, đi sự kiện…

Đừng đặt trọn niềm tin vào ai ở chốn công sở vì bạn dễ bị người khác cướp công. Con số đem lại may mắn: 10 và 23.

Rắn kiên nhẫn

Dù công việc không suôn sẻ trong giai đoạn này, bạn cũng khoan nghĩ đến chuyện nghỉ việc. Cuối năm, rất khó để tìm một việc làm tốt. Do đó, bạn nên chờ đến quý II năm nay hãy quyết định nhảy việc.

Mặc trang phục xanh lam giúp bạn gặp thuận lợi trong các cuộc thương thảo.

Ngựa lỡ lời

Chỉ vì một câu nói mất kiểm soát của bạn, anh ấy đã cảm thấy mình không được tôn trọng. Lời nói ra không thể rút lại, bạn hãy tìm cách giải thích và làm lành cùng anh. Cách thể hiện tình cảm chân thành nhất là bằng hành động lãng mạn, bạn thử xem!

 

6_6_1

Ngọc nữ của điện ảnh Việt, Lan Ngọc, cầm tinh con ngựa

Dê thăng tiến

Những thành công bạn gặt hái được trong thời gian qua khiến sếp rất hài lòng, mở ra cho bạn cơ hội thăng chức trong tương lai.

Bạn dễ gây hiểu lầm với người thân vì xích mích liên quan đến tiền bạc. Trang phục hợp với bạn tháng này: quần shorts.

Khỉ nỗ lực

Mối quan hệ của hai bạn gặp phải sự phản đối từ gia đình. Cần tìm hiểu nguyên nhân, sau đó nhờ người có uy tín thuyết phục bố mẹ. Quan trọng nhất, bạn và người yêu phải chứng minh cho họ thấy tình cảm của mình là chân thành.

Gà bản lĩnh

Thời điểm này khá khó khăn khi bạn phải đối mặt với các vấn đề về tài chính, sức khỏe cũng như lục đục với người thân. Kim chỉ nam dành cho bạn là luôn kiềm chế, tỉnh táo và nhẫn nhịn. Bạn hãy nhớ, không khó khăn nào là không thể vượt qua.

Đeo nhẫn layer là cách xua đuổi vận xui. Ngày may mắn: thứ Ba.

 

Hien_Thuc_2_soha.vn-8d9c3

Bà mẹ một con Hiền Thục tuổi Dậu

Chó bình tĩnh

Bạn chớ vội làm lớn chuyện khi phát hiện anh ấy có người khác. Hãy nghĩ lại, có phải thời gian qua bạn tập trung quá nhiều cho công việc mà xao lãng anh không? Nếu có, nên kịp thời điều chỉnh và cho anh ấy cơ hội quay về.

Đi du lịch dịp đầu năm, bạn cần cẩn thận với nạn chặt chém. Tốt nhất, hãy hỏi giá cả trước khi sử dụng dịch vụ gì.

Heo nhiệt huyết

Một năm tràn đầy năng lượng đang đợi bạn. Hãy mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã đề ra từ lâu. Tuy nhiên, cần thận trọng vì bạn dễ gặp phải nguy cơ lừa lọc.

Treo bức tranh đàn ngựa trong phòng khách để gia tăng vận may tài chính.

 

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua