Tử vi: Bói chuyện hên xui cho 12 con Giáp trong nửa cuối tháng Mười

Bạn có muốn biết từ đây tới cuối tháng cuộc sống của mình sẽ có những thay đổi gì? Nếu gặp chuyện xui, làm thế nào để hóa giải?

Chuột sốt ruột

Tình cảm giữa bạn và anh ấy chưa đủ lớn để phát triển thành tình yêu. Thay vì vội vàng, sao bạn không cho cả hai thêm thời gian vun đắp mối quan hệ? Nếu là một nửa của nhau, việc về chung một mối chỉ còn là vấn đề thời gian. Cuối tháng, bạn gặp vận xui liên quan đến tiền bạc. Cách hóa giải: đeo dây chuyền mặt thánh giá.

tu vi thang 9 day chuyen

Trâu băn khoăn

Chưa bao giờ đi công tác xa nên khi được đề nghị, bạn lúng túng và không muốn nhận lời. Đừng tỏ ra thiếu cầu tiến và bất hợp tác. Chuyến đi sẽ là cơ hội cho bạn học hỏi cũng như phát huy năng lực. Một người quen ngỏ ý ở nhờ nhà bạn trong thời gian dài. Nên chia sẻ với người thân trước khi đưa ra quyết định. Con số may mắn: 7 và 16.

Hổ lên lịch

Nếu cảm thấy công việc quá áp lực, đây là lúc bạn cần lên kế hoạch đi chơi xa để có thời gian thư giãn. Đừng quên mang theo thuốc, kem chống nắng… cho cuộc vui thêm trọn vẹn. Người bạn cũ ghé thăm mở ra cho bạn cơ hội làm ăn lớn.

Mèo mạnh mẽ

Uể oải, chán chường là tâm trạng thường thấy sau mỗi cuộc chia tay. Tuy nhiên, bạn đừng để nó ảnh hưởng đến công việc. Nhiều người đã tìm thấy niềm vui từ công sở, đồng nghiệp và dần lấy lại thăng bằng sau khi đường ai nấy đi, bạn thử xem! Đeo túi xách dạng hộp khi đi chơi cùng bạn bè sẽ đem đến cho bạn vận may về tài chính.

tu vi thang 9 tui xach Salvatore Ferragamo

Rồng mê nội trợ

Từ khi đọc được một trang web về nấu ăn, bạn tỏ ra hứng thú với việc nữ công gia chánh. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Hãy chia sẻ cảm giác này với người yêu và cùng anh ấy hoạch định chuyện tương lai.

Rắn có duyên

Vào các ngày cuối tuần trong tháng, bạn rất có duyên với giao dịch tài chính hoặc đàm phán cùng khách hàng. Nếu biết tận dụng, bạn sẽ đạt được kết quả tốt và đem về lợi nhuận cao cho công ty. Đừng đánh giá một người thông qua bề ngoài. Có thể họ sẽ là quý nhân của bạn đấy! Màu sắc hợp với bạn: trắng và hồng.

tu vi thang 9 mau hong

Ngựa nhẫn nhịn

Sự nhún nhường của bạn với nửa kia sẽ khiến anh ấy coi thường và có nhiều hành động quá đáng. Cần học cách cương – nhu đúng lúc mới khuất phục được anh. Bạn không nên mặc trang phục màu vàng trong các cuộc họp cho đến hết tháng này.

Dê phấn đấu

Từ nay đến cuối tháng, bạn ngập trong công việc. Những khó khăn đã, đang và sẽ xảy ra không khiến bạn nản lòng mà ngược lại, còn là động lực thúc đẩy bạn cố gắng hơn. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự động viên tinh thần từ sếp và các cộng sự. Khi mặc trang phục màu đỏ, các nàng dê sẽ gặp may mắn khi bắt tay vào bất cứ lĩnh vực nào.

TÌNH YÊU: Bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh người thương. Chuyến đi này giúp hàn gắn những mâu thuẫn nhỏ chưa có dịp hóa giải.

GIA ĐÌNH: Nên dành nhiều thời gian cho bố mẹ. Người lớn tuổi rất cô đơn và cần sự quan tâm đặc biệt từ con cái. Một món quà nhỏ sẽ khiến ông bà vui.

TÀI CHÍNH: Đầu tư không đúng chỗ vừa không sinh lời vừa làm bạn hao hụt vốn. Cách “chữa cháy” hiệu quả là ngừng ngay ý định kinh doanh này.

Khỉ cứng rắn

Bạn khó chịu vì phải làm việc chung với người đồng nghiệp bảo thủ, luôn cho mình là đúng. Không phải lúc nào cũng nên nhượng bộ, bạn cần trao đổi thẳng thắn với anh/cô ấy và yêu cầu họ tôn trọng ý kiến của mỗi cá nhân. Mua vài bộ trang phục hay đôi giày mới là cách thay đổi diện mạo, từ đó đem đến cho bạn nhiều thành công.

tu vi thang 9 giày christian louboutin

Gà nhiễm bệnh

Lưu luyến chuyện tình cảm trong quá khứ chỉ làm bạn thêm buồn và thu mình lại, không quen được người mới. Hãy mở lòng ra và đón nhận nhiều hơn, bạn sẽ thấy ngoài tình yêu, cuộc sống còn nhiều niềm vui đáng cho bạn tận hưởng. Sức đề kháng không tốt dễ khiến bạn nhiễm bệnh. Thời điểm này, bạn cần tránh những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao như bệnh viện, phòng khám… Đeo trang sức bằng bạch kim, bạn sẽ gặp may về tài chính.

Chó ấm lòng

Trải qua nhiều thử thách trong công việc, bạn nhận ra bên cạnh mình có nhiều người hiểu và sẵn sàng giúp đỡ, đưa bạn vượt qua mọi khó khăn. Một buổi họp mặt do bạn tổ chức sẽ thay lời cảm ơn chân thành đến mọi người. Những ngày cuối tháng, bạn có nguy cơ mất mát như gặp trộm, cướp. Trưng tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ hóa giải điều này.

Heo yêu nghề

Quá tận sức cho công việc không phải là hình mẫu của một cô gái hiện đại. Ngoài tám giờ nơi công sở, bạn cần tận hưởng thú vui bên gia đình, bạn bè và chăm sóc bản thân chu đáo. Một suất spa, massage hay đến tiệm nail chăm sóc móng sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả. Nên tỏ rõ thái độ với người bạn cũ nếu bạn không muốn anh ấy hiểu lầm về tình cảm. Bạn đừng hẹn hò vào ngày thứ Năm và thứ Bảy. Con số may mắn: 3, 12, 24.

 Bài: THU HÀ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua