Tử vi: “Bói” tính cách qua loài hoa yêu thích

Loài hoa bạn yêu thích có liên quan mật thiết đến tính cách của bạn. Bạn thích tulip, lay ơn hay cẩm chướng? Hãy cùng Her World khám phá!

Hoa hồng

hoa-hong-chau-3

Nếu bạn yêu hoa hồng, cuộc sống của bạn đích thị là du lịch và những chuyến đi. Khám phá miền đất mới với nền văn hóa và người dân nơi đó góp phần làm phong phú vốn sống của bạn, giúp cuộc sống luôn tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Không chỉ vậy, các cô gái yêu hoa hồng còn khá lãng mạn và tin vào tình yêu cổ tích. Chính vì nhìn mọi thứ đều màu hồng nên bạn rất lạc quan và dễ tin người.

Hoa mẫu đơn

file.406301

Bạn là cô gái dịu dàng, nữ tính và ưa sự ngọt ngào. Đám cưới trong mơ của bạn phải diễn ra nơi biển xanh cát trắng. Ở đó, chú rể sẽ thốt lên lời nguyện ước lãng mạn dành cho cô dâu.

Những cô gái yêu hoa mẫu đơn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nhờ bản tính này nên bạn hòa nhập rất nhanh ở môi trường mới và gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Hoa cẩm chướng

cam_chuong

Quyến rũ, thu hút, có nét duyên ngầm là những mỹ từ mọi người dùng để nói về bạn. Bạn biết cách tỏa sáng giữa đám đông. Khi làm việc, bạn cũng tỏ ra là người tiên phong, luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Ngoài ra, bạn còn là cô gái nhạy bén và có trí nhớ tốt. Đó là lý do bạn có nhiều mối quan hệ xã hội và chiếm được cảm tình của người xung quanh.

Hoa lan

hoa lan

Bạn tinh tế và có khả năng phán đoán suy nghĩ của người khác. Trong cuộc nói chuyện, bạn luôn nghe nhiều hơn nói. Vì vậy, có rất nhiều người coi bạn là tri kỷ. Ở bên bạn, họ được lắng nghe, chia sẻ tâm tư và san bớt nỗi buồn.

Tuy luôn mở rộng tấm lòng nhưng bạn lại là cô gái bí ẩn, khó để lộ cảm xúc trước người đối diện. Các chàng trai yêu bạn cũng bởi nét bí ẩn ấy. Họ muốn khám phá cá tính mạnh mẽ ẩn sâu trong con người bạn.

Hoa lay ơn

hoa-lay-on-12

Bạn sôi nổi, bản lĩnh và thích khám phá. Cuộc sống của bạn không thể thiếu những chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Thậm chí, bạn còn khát khao chinh phục những đỉnh núi cao, những vùng đất hoang sơ chưa ai đặt chân đến.

Trong công việc, bạn luôn tỏ ra là một nhân viên mẫn cán, tràn đầy nhiệt huyết và không ngại khó khăn. Khi yêu, bạn dành trọn trái tim cho người mà mình tin tưởng. Nhược điểm của bạn là dễ tha thứ nên thường bị người khác lợi dụng lòng nhân.

Hoa tulip

353

Các cô gái yêu hoa tulip rất gần gũi, thân thiện và có nhiều bạn tâm giao. Bạn được người xung quanh yêu mến nhờ nụ cười tỏa nắng. Khi yêu, bạn là một người tình tuyệt vời vì luôn quan tâm, thấu hiểu tâm tư bạn trai, cho anh ấy cảm giác nhẹ nhõm mỗi khi ở cạnh bạn.

Nhờ bản tính phóng khoáng, cuộc sống của bạn cũng trôi qua bình yên, muôn màu muôn vẻ. Bạn như chú tắc kè hoa muốn khám phá cả thế giới.

Hoa ly

Casablanca-Lily

Bạn mạnh mẽ, độc lập nên luôn làm chủ được cuộc sống. Trong các mối quan hệ, bạn luôn tỏ ra mình không phụ thuộc vào ai. “Bi lụy” là từ không tồn tại trong từ điển của bạn.

Bạn được mọi người yêu mến bởi bản tính hài hước, thích vui đùa. Tính cách lạc quan, vui vẻ này không chỉ đem đến cho bạn nhiều thuận lợi trong công việc mà còn giúp bạn sớm chinh phục Mr. Right.

Đừng bỏ qua